Thầy trò HLV Miura chào sân Thống Nhất

11:33 Thứ tư 29/10/2014

Tuyển Việt Nam dưới thời chiến lược gia Nhật Bản có trận đấu đầu tiên trên sân TP HCM vào tối nay, 29/10.

18h tối nay, 29/10, tuyển Việt Nam gặp U23 Bahrain trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất, TP HCM. Đội thắng trong trận đấu này nhận khoảng 100 triệu đồng tiền thưởng (5.000 USD), đội thua nhận 2.000 USD.

Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura trên sân Thống Nhất, nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm của ông thầy người Nhật Bản. Sau trận đấu với U23 Bahrain, tuyển Việt Nam có trận đấu thứ hai gặp sinh viên Hàn Quốc và hai trận đấu với CLB Quảng Nam, Đồng Nai.

Tuyển Việt Nam đá giao hữu gặp U23 Bahrain trên sân Thống Nhất 18h hôm nay 29/10. ẢNh: Kỳ Lân.

Sau đợt sách hạch này, ông Miura sẽ công bố danh sách 4 cầu thủ bị loại trong tổng số 30 người đang tập trung. Những thành viên còn lại sẽ ra Hà Nội tiếp tục chuyến hành trình chuẩn bị cho AFF Cup vào tháng 12. Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng Bửu Ngọc không thể tiếp tục góp mặt do anh bị dính chấn thương đùi trong các buổi tập gần đây.

Đang ở giai đoạn cao điểm sàng lọc lực lượng nên không khí tập luyện của đội rất “nóng”. Các tuyển thủ đều quyết tâm thể hiện hết khả năng của mình để có thể tiếp tục nuôi hy vọng được góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực. HLV Miura cho biết ông rất hài lòng về tinh thần tập luyện hiện nay của các học trò. “Họ đều có cơ hội ra sân trong các trận đấu sắp tới để chứng tỏ mình. Sau đó, danh sách sẽ rút xuống dựa trên kết quả trên sân”, ông nói.

U23 Bahrain được đánh giá khá cao trước khi bước vào trận đấu tối nay. Đội này vừa giành chức vô địch Olympic vùng Vịnh sau khi đánh bại các đối thủ lớn như UAE, Kuwait, Oman và Ảrập Xêút. U23 Bahrain chỉ có chưa đầy 24 giờ để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà khi họ mới tới Việt Nam vào tối qua, 28/10.

Sau 10 ngày đóng quân tại Bình Dương, thầy trò HLV Miura có mặt ở TP HCM chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế từ ngày 25/10. HLV Miura hy vọng, khán giả Sài thành sẽ tới sân để cổ vũ cho đội bóng.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục