Olympic Việt Nam 1-3 Olympic UAE: Dừng bước ở vòng 1/8

16:42 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Olympic Việt Nam dù thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giành quyền đi tiếp bởi các chân sút quá vô duyên trước khung thành đối phương.

Đây là trận đấu mà người hâm mộ rất kỳ vọng vào việc lập nên kỳ tích trong các lần tham dự Asiad của bóng đá Việt Nam. Bước vào trận đấu Olympic Việt Nam và Olympic UAE chơi ăn miếng trả miếng.

Trong hiệp 1, Olympic Việt Nam có đến 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể đưa bóng vào lưới đối phương. Các chân sút tỏ ra hấp tấp và dứt điểm thiếu chính xác.

Ngay sau đó, Olympic UAE có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 21 từ một pha tấn công chớp nhoáng. Salem Saleh là người đánh bại Bửu Ngọc sau đường chuyền dài của đồng đội.

Bị dẫn bàn, Olympic Việt Nam bừng tỉnh nhưng không thể ghi bàn gỡ hòa. Và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về UAE.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam cố gắng ghi bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, Olympic Việt Nam liên tục ép sân đối thủ hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng với lối chơi nhanh và phòng ngự kín kẽ thì đội bạn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Sau một vài tình huống phản công, cuối cùng Olympic UAE cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 từ pha đánh đầu hiểm hóc, người ghi bàn là Saeed.

Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Olympic Việt Nam không còn gì để mất và tiếp tục ép sân đối thủ. Đội bạn phải chơi thiếu người từ phút thứ 63 do Masoud Sur bị đuổi khỏi sân, cầu thủ này có hành động không đẹp khi đánh guội Mạc Hồng Quân.

Chơi hơn người, Olympic Việt Nam thực hiện rất nhiều phương án tấn công khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay là một ngày thi đấu qua thiếu may mắn. Vũ Minh Tuấn và các đồng đội có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ và chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất do công của Huy Hùng ghi ở phút thứ 87.

Pha dứt điểm chệch cột dọc của Mạc Hồng Quân

Phút thứ 90+3, Olympic UAE trong một pha phản công đã chấm dứt mội hy vọng của thầy trò HLV Miura bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Người ghi bàn là Mohammed Saeed.

Quá vô duyên, quá tiếc nuối. Olympic Việt Nam đã chơi không hề kém cạnh đối thủ nhưng không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Asiad năm nay. Dù sao thì đây là giải đấu thành công của bóng đá Việt Nam xét về mặt kết quả lẫn sự tiến bộ của các cầu thủ. Hy vọng trong tương lai bóng đá Việt Nam sẽ có những thành tích tốt hơn ở đấu trường này.

Đội hình thi đấu:

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng; Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Huy Hùng, Quách Tân, Ngọc Thắng; Hồng Quân.

Olympic UAE: Shambih; Ghanim, Saeed, Salem Sari, Barghash; Sanad Rashid, Masoud Sur, Hassan Abdulla, Salem Yeslam A; Mohammed Saeed, Salem Saleh.

Xem những tình huống đáng chú ý của trận đấu tại đây:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục