Uẩn khúc chuyện Công Vinh xin nghỉ đá trận gặp Sông Lam Nghệ An

19:59 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Bất ngờ lớn khi tiền đạo gốc Nghệ An đang chơi cho Becamex Bình Dương lại ngồi trên khán đài trong trận gặp đội bóng quê hương dù anh không hề dính chấn thương trước đó.

Sau trận hòa Long An 1-1 trên đất khách, Becamex Bình Dương quyết tâm giành chiến thắng trước SLNA ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã gây bất ngờ khi không đăng ký thi đấu cho Lê Công Vinh – cầu thủ có 3 trên 4 trận đá chính từ đầu mùa trên mọi mặt trận. Uẩn khúc này gây nhiều thắc mắc cho người hâm mộ.

HLV Nguyễn Thanh Sơn lý giải về việc không đăng ký Công Vinh thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Và ngay khi để thua SLNA với tỉ số 1-2, HLV của Becamex Bình Dương đã bị báo chí trách vấn về việc cất một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Lê Công Vinh trong thất bại vừa qua. Ông Sơn nói: “Trước trận đấu, Lê Công Vinh xin nghỉ đá và không mặc áo Becamex Bình Dương. Ban huấn luyện sau khi thống nhất cũng đồng ý và tôn trọng ý kiến của Công Vinh. Không phải không có cậu ấy mà đội thua.”

Lý giải về màn trình diễn thất vọng trước một đội bóng trẻ đang gặp nhiều khó khăn từ đầu mùa giải, HLV của Becamex Bình Dương cho biết: “Trước tiên tôi xin chúc mừng SLNA. Đội chúng tôi chịu thiệt thòi lớn khi không có sự phục vụ của Moses. Hi vọng khi tiền vệ này trở lại thì CLB sẽ chơi tốt hơn. Thua trận này là thua chuyên môn, với việc SLNA chơi máu lửa và nhận được sự động viên của nhiều khán giả.”

Công Vinh xuất hiện trên khán đài trước giờ bóng lăn với trang phục bình thường chứ không mặc áo của CLB như các cầu thủ không thi đấu khác. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV trưởng của đội bóng đất Thủ cũng cho biết rằng các cầu thủ của ông không lo ngại khi phải quay trở lại tiếp xúc với quả bóng Động Lực kể từ vòng 5 V-League. Bên cạnh đó, việc mua bảo hiểm cho tất cả các thành viên tham dự các giải đấu chuyên nghiệp của VFF khiến mọi người an tâm công tác hơn.

Sau trận đấu sớm vòng 4 V-League 2016, Becamex Bình Dương phải chuẩn bị di chuyển sang Hàn Quốc nhằm kịp thời làm quen với không khí và điều kiện ở xứ sở Kim Chi. Chỉ trong vòng 9 ngày, Công Vinh và đồng đội phải thi đấu liên tục 3 trận và điều này rõ ràng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả hiện tại của đội đương kim vô địch V-League.

Quang Thịnh | 19:32 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục