Công Vinh, Anh Đức “tịt ngòi”, Becamex Bình Dương chia điểm với Long An

20:56 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Bộ đôi tiền đạo được kỳ vọng của Becamex Bình Dương là Anh Đức, Công Vinh “tịt ngòi”, khiến ứng cử viên vô địch V-League 2016 chia điểm tiếc nuối trước Long An.

Là ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2016, các cầu thủ đội khách Becamex Bình Dương được đánh giá cao hơn Long An. So sánh về phong độ hiện tại cũng như chất lượng cầu thủ trên sân, ĐKVĐ Becamex Bình Dương cũng hơn hẳn đội chủ nhà. Ảnh: Đình Viên.
Như thường lệ, Anh Đức, Nsi, Công Vinh vẫn là những cầu thủ chơi cao nhất bên phía Becamex Bình Dương. Những nhân tố nổi bật của đội bóng áo xanh khiến hàng thủ Long An gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Đình Viên.
Tưởng rằng việc thua đậm 0-5 trước Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2016 khiến Long An gặp khó trước Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra với thầy trò HLV Ngô Quang Sang, bởi chủ nhà Long An chủ động trong phòng ngự cũng như sẵn sàng khi triển khai tấn công. Ảnh: Đình Viên.
Dù không nắm bắt được thế trận nhưng lối chơi phòng ngự phản công mà Long An tổ chức gây rất nhiều khó khăn cho Becamex Bình Dương. Phút 16, từ pha phản công biên phía cánh phải, Văn Tân tạt cánh chính xác để trung vệ Franklin đệm bóng chính xác mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Long An. Ảnh: Đình Viên.
Sau bàn thua các cầu thủ Becamex Bình Dương tràn lên tấn công. Tiền vệ Tấn Tài hoạt động năng nổ bên phía đội bóng áo xanh. Ảnh: Đình Viên.
Một pha va chạm giữa tiền đạo Anh Đức và trung vệ Hoàng Lâm. Đặng Văn Robert đã tỏ ra không hài lòng về thái độ của cầu thủ Long An. Phải nhờ đến sự can thiệp trọng tài những cái đầu nóng hai đội mới hạ xuống. Ảnh: Đình Viên.
Sau rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Quốc Cường, cuối cùng đội khách Becamex Bình Dương cũng có bàn san bằng tỉ số 1-1. Phút 31, Xuân Thành tạt bóng cánh trái loại bỏ hậu vệ Long An để Trịnh Quang Vinh thoải mái đánh đầu ghi bàn. Niềm vui Quang Vinh và ban huấn luyện Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ tiền đạo Nsi, cả Anh Đức và Công Vinh đã có ngày thi đấu đấu dưới sức. Những pha phản công của Becamex Bình Dương đều bị hàng thủ Long  An bẻ gãy. Pha bóng tiền đạo Nsi đối mặt thủ môn Quốc Cường, tuy nhiên cựu tiền đạo Đồng Nai dứt điểm chệch cột. Ảnh: Đình Viên.
Phá sản trong lối chơi bóng ngắn bởi sự lăn xả của hàng thủ Long An, sang hiệp hai, Becamex Bình Dương chủ động chơi bóng bổng vào khu vực 16m50, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với đội khách. Ảnh: Đình Viên.
Vẫn không khác nhiều so với hiệp một, Long An chủ động trong các tình huống phong ngự, bên cạnh đó các học trò HLV Ngô Quang Sang cực nguy hiểm trong phản công bởi sự cơ động của Văn Tân, Phương Tâm, Nhật Tân. Ảnh: Đình Viên.
Dù rất cố gắng trong những phút còn lại của trận đấu nhưng cả chủ nhà Long An và Becamex Bình Dương đều chấp nhận kết quả hòa 1-1 sau 90 phút của trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:23 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục