HLV Kim sang-sik nhắm 2 gương mặt mới toanh lên tuyển Việt Nam; Nguyễn Filip tức giận cực độ

16:47 Thứ hai 13/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kim sang-sik nhắm 2 gương mặt mới toanh lên tuyển Việt Nam hay Nguyễn Filip tức giận cực độ là những nội dung chính ở bản tin bóng đá trong nước ngày 13/05.

Nguyễn Filip tức giận cực độ

Thủ môn Nguyễn Filip tỏ ra rất tức giận khi Bùi Hoàng Việt Anh có pha phạm lỗi với cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm khiến CAHN bị thủng lưới tại vòng 18 V-League 2023/2024. Nói về thái độ của người học trò, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "3 điểm là rất quan trọng, nhưng thủ môn cũng luôn muốn trắng lưới. Bởi vậy mà Nguyễn Filip mới bực bội. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện lại với cậu ấy sau trận".

Tin VN ngày 13/05 - Bóng Đá

Thủ môn Nguyễn Filip không hài lòng vì bị thủng lưới ở trận thắng Khánh Hòa.

Trở lại với chiến thắng của đội nhà, Zico Thái bày tỏ trong buổi họp báo sau trận: "Chắc chắn với 2 trận thua trước đó, CLB CAHN không còn đường lùi trong cuộc đua vô địch. Trận này, cầu thủ rất tự tin và đã giành 3 điểm. Mục tiêu của CLB CAHN tiếp tục là nằm trong tốp 3 và áp sát ngôi đầu. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng".

HLV Kim sang-sik nhắm 2 gương mặt mới toanh lên tuyển Việt Nam

Hôm qua, HLV Kim Sang-sik đã đến sân Lạch Tray để dự khán màn đọ sức giữa Hải Phòng và Quảng Nam tại vòng 18 V-League. Theo tìm hiểu, chiến lược gia người Hàn Quốc xem trực tiếp trận đấu này để đánh giá một vài cái tên mà ông đã để ý, trong đó có 2 cầu thủ của Quảng Nam là Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà.

Tin VN ngày 13/05 - Bóng Đá

Lê Xuân Tú được HLV Kim Sang-sik để ý.

Nói về 2 cầu thủ này, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam cho hay: "Lê Xuân Tú và Mạch Ngọc Hà lên tuyển thì cũng rất xứng đáng vì trong đội tôi thì 2 bạn ấy đã đóng góp nhiều ở V-League năm nay. Với Lê Xuân Tú, cậu ấy nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong không chiến và tư duy chơi bóng, còn Mạch Ngọc Hà lại sở hữu tinh thần chiến binh tốt hơn. Bạn ấy cũng có những quả ném biên tốt và giúp Quảng Nam nhiều lần tận dụng rồi ghi bàn". 

HLV Popov bất hợp tác với báo chí

Sau khi bị phạt 10 triệu đồng vì bỏ họp báo ở vòng trước, HLV Velizar Popov tại tiếp tục tỏ thái độ bất hợp tác với BTC và giới truyền thông. Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận thắng Bình Dương, khi nhận được 3 câu hỏi của các phóng viên, ông chỉ dùng cụm từ "No comment" để trả lời. Điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của nhà cầm quân sinh năm 1976.

HLV Lê Huỳnh Đức của Bình Dương cũng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp. Ông nói: "Công tác trọng tài hôm nay tôi nghĩ không thành công, họ làm cho hai đội rất là ức chế. Cái nữa là một hình ảnh rất xấu khi mà Ban trọng tài VFF để cho HLV trưởng đội nhà có những động thái gây áp lực rất nhiều, mà không có hành động nào cả. Tôi chỉ cần phản ứng một hai lần thì bị nhắc, trong khi suốt cả trận đấu, anh ta gào thét và xỉa xói trọng tài thì trọng tài không có động tác nào. Nếu như không có những phản ứng đó thì trận đấu sẽ cống hiến đẹp hơn. Chúng tôi thua thì chúng tôi chấp nhận".

Báo Indonesia đưa tin sai lệch vụ 5 cầu thủ sử dụng ma túy

Sự việc 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt vì sử dụng chất cấm nhận được sự quan tâm lớn của báo chí quốc tế. Trang inews.id của Indonesia mới đây cũng đã đưa tin về điều này. Tuy vậy, về phần hình ảnh, họ đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Tin VN ngày 13/05 - Bóng Đá

Báo Indonesia nhầm lẫn tai hại về vụ 5 cầu thủ sử dụng ma túy.

Theo đó,  trang báo của xứ sở vạn đảo đã nhầm khi gắn hình ảnh của Nguyễn Văn Trường đang khoác áo CLB Hà Nội thay vì Nguyễn Văn Trường của CLB Hà Tĩnh vừa bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy. Điều này ảnh hưởng nặng nề đến uy tín, danh dự của bản thân tuyển thủ U23 Việt Nam cũng như đội chủ sân Hàng Đẫy. Người viết và trang inews.id đã không tìm hiểu kỹ càng về thông tin trước khi viết và đăng tải.

HLV Khánh Hòa cầu cứu ông Hoàng Anh Tuấn

Sau thất bại trước CAHN, HLV Trần Trọng Bình cho biết: "Chúng tôi đã thua bởi lý do chuyên môn. CLB CAHN chơi rất tốt ở trận này, từ các cầu thủ nội với các ngoại binh. CLB Khánh Hòa ngày càng gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng. Trận tới gặp CLB SLNA sẽ là cuộc so tài quyết định số phận của chúng tôi ở mùa giải này".

Bên cạnh đó, chiến lược gia của đội bóng Phố Biển cũng không ngần ngại cầu cứu HLV Hoàng Anh Tuấn: "Với cá nhân tôi, tôi chưa có thông tin chính thức nào về việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Khánh Hòa. Còn chúng tôi rất hy vọng, mong chờ điều này sẽ xảy ra để có cơ hội trụ hạng. Kinh nghiệm, năng lực của anh Tuấn rất cần với CLB trong lúc khó khăn. Trước đây, anh Tuấn cũng từng nắm đội Khánh Hòa và giúp đội trụ hạng". 

Danh Nguyễn | 16:17 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục