HLV V-League nêu giải pháp giúp cầu thủ không sử dụng chất cấm

16:37 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam đã có những bình luận xung quanh việc một nhóm cầu thủ V-League bị xử lý hình sự do sử dụng chất cấm.

Sự việc 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng chất cấm đã khiến làng bóng đá Việt Nam rúng động. Theo HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam, Ban tổ chức giải cần phải có biện pháp mạnh hơn để ngăn tình trạng này. 

Cụ thể, HLV Văn Sỹ Sơn có chia sẻ trên trang VnExpress cho biết: "Cách đây vài năm, bóng đá chuyên nghiệp đã kiểm tra doping cầu thủ, nhưng V-League vẫn chưa thực hiện. Tôi nghĩ VFF, Ban tổ chức giải cần làm ngay để ngăn ngừa tình trạng cầu thủ sử dụng chất cấm. Nếu đưa ra quy chế rõ ràng, khi kiểm tra phát hiện, ai sai sẽ phải chịu trách nhiệm.

HLV V-League nêu giải pháp giúp cầu thủ không sử dụng chất cấm - Bóng Đá

HLV Văn Sỹ Sơn muốn VFF tiến hành kiểm tra doping các cầu thủ. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Bóng đá là nghề kiếm ra nhiều tiền. Nếu chơi tốt, trở thành ngôi sao, các cầu thủ còn được tôn sùng, tôn trọng rất lớn. Do đó họ phải ý thức, tự giác với nghề của mình. Họ phải giữ mình trước mọi cám dỗ, những cuộc chơi độc hại.

Tôi nhắc lại, kiểm tra doping là giải pháp tốt nhất vì lãnh đạo các đội bóng, ban huấn luyện không phải lúc nào cũng kè kè theo sát cầu thủ để điểm danh được. Do đó, nếu có những biện pháp cứng rắn, chắc chắn cầu thủ sẽ sợ, môi trường sẽ khác vì đa phần cầu thủ Việt Nam là cầu thủ tốt, đi lên từ nghèo khó".

Phi Yến | 15:39 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục