HLV Đồng Tâm Long An: Trọng tài Võ Minh Trí mắc rất nhiều lỗi nhận định

20:37 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ngô Quang Sang cho rằng trọng tài Võ Minh Trí mắc nhiều lỗi nhận định khiến cầu thủ của ông có phần bị ức chế và thua trận.

HLV Ngô Quang Sang phản đối trọng tài Minh Trí trên sân. Ảnh: Đình Viên.

Nhìn nhận về trận thua 0-1 trước đội khách Than Quảng Ninh, HLV Ngô Quang Sang cho rằng đây là một kết quả không vui đối với toàn đội. Bởi trước đó toàn đội đã nỗ lực tập luyện rất chăm chỉ để mong muốn một kết quả tốt hơn. Tuy thất bại, nhưng với những gì các học trò đã thể hiện trên sân, ban huấn luyện vẫn hoàn toàn hài lòng.

Trắng tay trên sân nhà khiến ban huấn luyện đội bóng chủ sân Tân An không vui, nhưng điều khiến họ thất vọng lớn nhất chính là cách điều hành của trọng tài Võ Minh Trí.

“Theo tôi trọng tài Võ Minh Trí hôm nay đã mắc rất nhiều lỗi nhận định, trước hết là pha bóng Tài Em nhận thẻ vàng. Rõ ràng Quang Hải đã phạm lỗi với đội trưởng của chúng tôi từ phía sau, nhưng không hiểu tại sao ông Trí lại thổi phạt ĐTLA và giành cho Tài Em thẻ vàng.

Ngay cả khi tiền đạo Diabate liên tục bị Văn Việt và Bật Hiếu đá xấu, dật trỏ nhưng trọng tài FIFA đều gạt tay bỏ qua. Chính điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi bị ức chế. Việc Thanh Giang nhận thẻ vàng thứ hai chính là đỉnh điểm của pha bóng ức chế,
” HLV Ngô Quang Sang phân trần trong phòng họp báo.

Việc vắng nhiều trụ cột khiến đội quân của HLV Quamg sang gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Đình Viên.

Thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của ĐTLA trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều khiến ban huấn luyện đội bóng Tân An lo lắng nhất chính là việc đội bóng này đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

“Bắt đầu từ vòng 11 V-League 2014, chúng tôi thiếu vắng 4 cầu thủ trong đội hình chính. Ngoài hai trung vệ Chí Công, Hoàng Lâm ra, với việc nhận hai thẻ vàng ở trận đấu hôm nay Thanh Giang vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Chấn thương của Phước Thọ đang tiến triển rất chậm không thể thi đấu hết giai đoạn lượt đi. Điều này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận đấu gặp Hải Phòng,” ông Sang cho biết thêm.

Bên kia chuyến tuyến HLV Đinh Cao Nghĩa cho rằng đây là trận đấu khó khăn đối với Than Quảng Ninh, bởi họ phải thi đấu trên sân khách. Kết quả này khiến đội bóng của ông hoàn tự tin cho cuộc đua đến chức vô địch V.League 2015.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục