Thanh Hóa bắt Bình Dương phải chia điểm trong trận cầu kịch tính

20:30 Thứ sáu 17/04/2015

Chiều 17-4, trên sân nhà, Thanh Hóa hòa đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) 1-1 ở trận đấu sớm vòng 10 Toyota V-League 1 2015.

Một pha bóng trong trận Thanh Hóa hòa Bình Dương 1-1. Ảnh: Nam Khánh

Với kết quả này, Bình Dương giữ vững ngôi đầu bảng khi có trong tay 22 điểm hơn Thanh Hóa xếp thứ hai 2 điểm.

Động lực từ việc cạnh tranh ngôi đầu bảng khiến cả Thanh Hóa và Bình Dương quyết tâm chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng một chút quyết liệt trong lối chơi, Thanh Hóa thi đấu có phần lấn lướt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, những cú dứt điểm cuối cùng của Đình Tùng (phút 20), Lê Văn Tân (phút 28), Duy Nam (phút 46) đều không thể đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn trước.

Ngược lại, dù không có được thế trận tốt trước Thanh Hóa nhưng Bình Dương lại là đội có bàn thắng mở tỉ số trước. Phút 58, từ quả đá phạt bên cánh trái không có gì nguy hiểm của Tiến Thành (Bình Dương), Đức Tuấn đánh đầu phản lưới nhà giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

HLV Toshiya Miura dự khán trận đấu giữa Thanh Hóa – Bình Dương. Ảnh: Nam Khánh.

Chưa đầy hai phút sau, chính Đức Tuấn có một pha đi bóng khó chịu trong vòng cấm Bình Dương buộc tiền đạo Anh Đức phải phạm lỗi và trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Sỹ Cường đã dứt điểm lên trời bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số cho Thanh Hóa.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Thanh Hóa dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút 90+2 ngoại binh Da Silva đã tận dụng sợ lơ đểnh của hàng phòng ngự Bình Dương, dứt điểm cực nhanh ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Trước đó, Thanh Hóa đã khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút đội chủ nhà đã không thể tận dụng thành công.

Hoài Dư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục