Chờ Lý Hoàng Nam hạ tay vợt số một Indonesia

19:00 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Davis Cup Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Indonesia tại vòng 1 Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Sáng nay, Lễ bốc thăm chính thức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia đã diễn ra tại Hội trường Loji Gandrung, Solo, Indonesia. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng này, phía Indonesia đã tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó Christopher Rungkat, tay vợt số 1 của nước chủ nhà và hiện đang xếp hạng 321 ATP.

Nhận trọng trách đánh trận mở màn cho quần vợt Việt Nam là đương kim vô địch quốc gia Phạm Minh Tuấn, đối đầu Rungkat. Ở trận đơn thứ 2, Lý Hoàng Nam sẽ đối đầu với A.H. Sasongko, người đang đứng ở vị trí 1,436 thế giới, kém Hoàng Nam khoảng 600 bậc.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho Davis Cup. Ảnh: Internet.

Sau đó, Hoàng Nam đứng chung với Hoàng Thiên sẽ gặp Rungkat/ Trijati ở trận đôi. Ở hai trận còn lại Minh Tuấn đối đầu Sasongko trong khi Hoàng Nam gặp Rungkat. Cuộc đối đầu Hoàng Nam/ Rungkat hứa hẹn là trận đấu gay cấn bởi Rungkat năm nay đã 26 tuổi và sở hữu kinh nghiệm vượt trội, trong khi Hoàng Nam thi đấu rất tiến bộ trong vòng một năm qua.

Trước trận đấu, Minh Tuấn cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Rungkat vốn thiên về đánh cuối sân và sẽ tận dụng mặt sân nhanh để gây khó dễ cho đối phương. Tay vợt sinh năm 1993 đang rất hưng phấn khi được lựa chọn đánh trận đơn đầu tiên và sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, tạo tâm lý tốt cho các đồng đội.

Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ thưởng cho đội tuyển Việt Nam 10,000USD nếu giành chiến thắng trước đội tuyển Indonesia ở trận đấu quan trọng này.

Nam Anh | 18:28 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục