Bão chấn thương trước thềm Monte Carlo

08:17 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dự kiến thi đấu ở Monte Carlo nhưng chấn thương đã khiến Juan Martin del Potro, Nick Kyrgios và Richard Gasquet không thể trở lại đúng như dự kiến.

Mùa này Kyrgios mới chỉ chơi có 8 trận. Ảnh: Internet

Lẽ ra del Potro đã có thể chơi giải đấu thứ ba trong năm ở Monte Carlo nếu như tình hình chấn thương khả quan. Song theo thông báo mới nhất tay vợt Argentina vẫn còn cảm thấy đau ở cổ tay, sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ anh đã quyết định hoãn thời gian trở lại.

Đây không phải là lần đầu trong mùa này del Potro rút lui khỏi một giải đấu lớn. Anh mới chỉ chơi đúng 4 trận kể từ đầu năm, thắng 2 - thua 2 và hiện đã tụt xuống vị trí thứ 555 thế giới. Nhà cựu vô địch US Open dính chấn thương cổ tay tại giải Dubai Tennis Championships hồi năm ngoái và vẫn đang rất chật vật để tìm lại mình. Ở giải Miami khép lại hồi tuần trước, del Potro bị loại tại vòng 1 bởi Vasek Pospisil. 

Nạn nhân tiếp theo của chấn thương là Nick Kyrgios. Sao trẻ người Úc sau một năm 2014 với nhiều dấu ấn đã gặp vận rủi với chấn thương mắt cá chân ở Indian Wells. Kyrgios cũng mới chơi được 8 trận từ đầu mùa, thắng 5 thua 3.

Trong khi del Potro chấn thương tay, Kyrgios chấn thương chân thì Richard Gasquet lại gặp vấn đề ở lưng. Cựu tay vợt số 7 thế giới trước đó không tham dự cả Indian Wells. Theo tennis.com, cả 3 sẽ lên kế hoạch trở lại ở giải đấu đất nện tiếp theo ở Barcelona.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục