Mike Tyson có thể thượng đài với các tù nhân ở Thái Lan

19:25 Thứ tư 20/05/2020

Cựu võ sĩ Muay Thái đồng thời là người tài trợ các giải đấu quyền anh tại Thái Lan, ông Dean Bourke, tiết lộ kế hoạch để Mike Tyson biểu diễn quyền anh ở đất nước này.

"Tôi đã cố gắng quảng bá một số trận đấu quyền anh khác nhau, và có ý tưởng tổ chức các trận đánh trong nhà tù Thái Lan để giúp tù nhân có điều gì đó để mong đợi. Ngoài ra, điều này giúp đỡ về mặt tài chính của họ. Tôi đã nảy ra ý tưởng Fight For Family, một số tù nhân sẽ chiến đấu với người nước ngoài", Bourke cho biết.

Trong kế hoạch của cựu võ sĩ người Australia, ông muốn mời Tyson làm người dẫn chương trình. Bourke từng liên lạc với vợ của huyền thoại người Mỹ và công ty quản lý để thảo luận. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh khiến kế hoạch bị trì hoãn.

Mike-Tyson-01

Mike Tyson (trái) tập luyện để chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất võ đài. Ảnh: Instagram.

Sau khi Tyson tuyên bố trở lại sàn đấu trong các trận đấu từ thiện, Bourke cho biết sẽ tiếp tục dự án này. Theo ông, những tù nhân giành chiến thắng khi so găng với Tyson có thể được rút ngắn bản án. Bên cạnh đó, việc "Tay đấm thép" thượng đài ở Thái Lan sẽ hỗ trợ phần nào vào nền kinh tế của quốc gia này.

"Tôi dự định sẽ gửi đề xuất trong vài tuần tới. Thái Lan là địa điểm thuận lợi để tổ chức trận đấu trong năm nay. Một trận đấu của Tyson ở đây sẽ hỗ trợ cho những người có nhu cầu từ số tiền quyên góp được", cựu võ sĩ Muay Thái nói thêm.

Bourke liên lạc với Tyson thông qua người bạn Jeff Fenech - cựu HLV của huyền thoại người Mỹ. Tyson từng tập luyện quyền anh trong tù khi còn nhỏ và gặp gỡ Cus D'Amato từ đó. Nếu "Tay đấm thép" có thể thượng đài với các tù nhân Thái Lan, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ để theo đuổi những thứ tốt đẹp hơn.

Tuệ An - Zing.vn | 19:19 20/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục