Mike Tyson tiết lộ kế hoạch trở lại sàn đấu

17:40 Thứ bảy 25/04/2020

Huyền thoại quyền anh người Mỹ, Mike Tyson đang tập luyện cho kế hoạch trở lại võ đài trong những trận đấu từ thiện.

"Tôi muốn đến phòng tập thể dục và lấy lại vóc dáng, để có thể tham gia các trận đấu biểu diễn trong 3 hoặc 4 hiệp cho các tổ chức từ thiện. Một số trận đấu biểu diễn từ thiện, trận đấu kiếm tiền để giúp đỡ các bà mẹ vô gia cư và bị ảnh hưởng bởi ma tuý", Tyson chia sẻ.

Tyson giải nghệ vào tháng 6/2005 sau trận thua trước Kevin McBride. Trong suốt sự nghiệp, "Tay đấm thép" thượng đài 58 trận và giành được 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Huyền thoại người Mỹ còn là nhà vô địch trẻ nhất lịch sử quyền anh khi 20 tuổi.

Mike-Tyson-01

Chiến thắng trước Trevor Berbick giúp Tyson vô địch hạng nặng ở tuổi 20.

Gần đây, cựu HLV của Tyson, Jeff Fenech cũng khẳng định nếu được tập luyện trong 6 tuần, "Tay đấm thép" có thể hạ gục Deontay Wilder hay Tyson Fury sau một phút. Tuy nhiên, cựu võ sĩ 53 tuổi thừa nhận việc tập luyện để lấy lại vóc dáng rất khó khăn.

"Tôi đã giảm cân nhẹ trong tuần qua. Điều đó thật khó khăn, cơ thể tôi thực sự bị kích thích và đau khi chạm vào găng tay. Tôi đã tập luyện, tôi nghĩ mình sẽ tham gia một số trận đấu biểu diễn", huyền thoại người Mỹ nói thêm.

Tyson là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm tiền nhiều nhất trong lịch sử. Trang Gobankingrates thống kê "Tay đấm thép" từng bỏ túi 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp.

Sau khi tuyên bố phá sản vào năm 2003, Tyson bắt đầu tìm lại con đường cho mình khi tham gia vào diễn xuất và kinh doanh. Cuộc sống của huyền thoại 53 tuổi đang trở nên tốt hơn sau những thăng trầm mà anh trải qua.

Tuệ An | 10:59 25/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục