Mike Tyson kiếm được 3 triệu USD từ màn cắn tai Holyfield

18:39 Thứ bảy 09/05/2020

Mike Tyson tiết lộ ông kiếm được 3 triệu USD nhờ vào việc chụp ảnh cùng người hâm mộ sau màn cắn tai lịch sử với Evander Holyfield.

"Tôi chưa bao giờ băn khoăn về chuyện đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình kiếm nhiều tiền nhờ vào chụp ảnh miêu tả hành động cắn tai. Số tiền đó bù vào 3 triệu USD mà tôi bị phạt", Tyson nói với huyền thoại NBA Dennis Rodman.

Tháng 6/1997, Tyson thi đấu với Holyfield tại MGM Grand Garden Arena ở Mỹ chật kín khán giả. Người hâm mộ chờ đợi cuộc chiến của 2 "con quái vật" làng quyền anh. Tuy nhiên, màn so tài lại diễn ra theo cách không ai ngờ.

holy

Mike Tyson bị chỉ trích nặng nề sau màn cắn tai Holyfield.

Vào hiệp 3, Tyson cắn tai Holyfield, khoảnh khắc kinh khủng của làng quyền anh. Trước đó, "Tay đấm thép" bập hàm rằng vào đối thủ, nhưng trọng tài không xử thua cho anh, thay vào đó là trừ 2 điểm. Ở lần cắn tai sau đó, Tyson bị xử thua.

"Điều đó làm tôi buồn cười. Tôi đã cắn tai Holyfield, nhưng lại kiếm nhiều tiền từ việc chụp ảnh với người hâm mộ về hành động đó. Vì vậy, tôi không bao giờ để điều đó ảnh hưởng đến tôi. Tôi luôn nói với các con: Chúng ta được sinh ra và có khoảng thời gian trước khi chết, chúng ta sẽ làm điều gì?", Tyson nói thêm.

Vì cắn tai Holyfied, "Tay đấm thép" bị xử phạt 3 triệu USD và phải treo găng ít nhất một năm, vì tội "làm xấu mặt bộ môn quyền anh".

Sau 23 năm, Tyson và Holyfield đều tuyên bố trở lại võ đài. Người hâm mộ đang mong trận tái đấu lần 3 giữa hai huyền thoại. Một dấu hỏi được đặt ra liệu Holyfield trở lại để phục thù Tyson và có màn cắn tai thứ 2 diễn ra.

Tuệ An | 10:00 09/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục