Hot girl cá tính Châu Bùi chia sẻ phương pháp giảm cân khoa học

08:00 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnCâu chuyện giảm cân luôn là đề tài nóng bỏng đối với tất cả mọi người. Hot girl đình đàm hiện tại Châu Bùi cũng không nằm ngoài số đông đó.

Dù chỉ có chiều cao khá khiêm tốn mà thôi, nhưng Châu Bùi vẫn luôn khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ, khen không ngớt lời trước cơ thể cân đối, khỏe khoắn và quyến rũ của cô nàng. Ngoài việc chăm chỉ tập gym đều đặn mỗi ngày, điều quan trọng nhất để giúp cô bạn đạt được vóc dáng hiện tại chính là nhờ vào chế độ ăn uống cực kỳ khoa học của mình. Hãy cùng Tinthethao tìm hiểu xem cô nàng đã lột xác và hóa thân thành 1 trong những động lực giảm cân tuyệt vời như hiện tại như thế nào.

13445374_1556573414647146_2983229844093586068_n

 

Giảm cân cùng Châu Bùi - Điều không tưởng hóa ra cực dễ
Người ta thường nói rằng, cơ thể sẽ phản ánh 70% những gì nạp vào mỗi ngày và 30% những gì tập luyện mỗi ngày. Do đó, để có được 1 cơ thể đẹp, vóc dáng eo thon thì cần dành nhiều thời gian trong ngày để tập trung nhiều hơn vào chế độ ăn uống.

Theo những chia sẻ thường xuyên trên trang facebook cá nhân, Châu Bùi đã phần nào chứng minh mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của món rau salad vì cho rằng đây là chế độ ăn cực tốt cho sức khỏe, giúp giữ cân, giúp cô có một thân hình quyến rũ trong những bộ bikini nóng bỏng.

21246322_1729648060673013_7807705376422330040_o

 

Dạo 1 vòng trên mạng xã hội, có thể dễ dàng nhận thấy salad là món ăn thơm ngon, không chứa quá nhiều calo yêu thích của Châu Bùi. Sốt Salad: Châu thường chọn những loại sốt từ giấm đen (balsamic) thay vì các loại sốt kem vì chứa ít chất béo hơn.
- Chất xơ: Bổ sung đa dạng các loại rau xanh như xà lách, dưa leo và cà chua. Ngoài ra, còn bổ sung thêm các loại trái cây giàu vitamin.
- Chất béo: Để món rau salad đạt hiệu quả cao nhất, các nguồn chất béo có lợi như dầu oliu, dầu dừa... nên được sử dụng.
- Tinh bột: Có thể dùng khoai lang và ngô ở mức vừa phải.
- Protein: Có thể thấy, đa phần Châu thích dùng ức gà luộc hay nướng để hạn chế mỡ dư thừa.

Mediterranean-bean-salad-6024-March-07-2017-4-1080x720

 

Kết hợp cùng với tập luyện, việc giảm cân sẽ đạt hiệu quả cao hơn
Bài tập của Châu Bùi là dạng bài tập HIIT 8 phút, thực hiện một tổ hợp động tác liên tục trong 8 phút. Mỗi động tác tập khoảng 30 giây, bài tập này khiến cơ thể được làm nóng và đốt mỡ nhanh chóng. Một nghiên cứu cho thấy cơ thể có thể đạt kết quả nhiều hơn trong 15 phút tập HIIT so với 1 tiếng chạy bộ bình thường.

Xem clip tập luyện của Châu Bùi:

Động tác 1: Jumping Jack (Động tác dành cho tập toàn thân)

Jumping-Jack

 

- Đứng thẳng, hai chân khép lại.
- Nhún người xuống rồi bật nhảy 2 chân sang ngang, đồng thời đánh tay lên trên đầu. 
- Bật nhảy trở lại vị trí cũ. 
- Hãy cố gắng thực hiện liên tục động tác càng nhanh càng tốt.

Động tác 2: One leg back Lunge (Động tác dành cho tập mông và đùi)

Backward-Power-Lunge

 

- Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông, mắt nhìn về phía trước.
- Bước chân phải về phía sau, hạ người xuống sao cho gối chân trái không vượt mũi chân. Cẳng chân phải song song với sàn, thân người thẳng đứng.
- Chú ý siết bụng trong quá trình luyện tập để cơ thể được giữ thăng bằng.

Động tác 3: High Knees (Động tác dành cho tập đùi trước, mông)

High-Knees

 

- Đứng thẳng.
- Chạy tại chỗ với đầu gối nâng lên vuông góc.

Động tác 4: One leg back Lunge 
- Tập như động tác 2 nhưng đổi lại chân.

Động tác 5: Skater Hops (Động tác dành cho tập mông ngoài)

skater-hops

 

  

- Đứng thẳng, 2 chân dang rộng.
- Chân phải làm trụ, đưa chân trái về sau, hạ thấp người. 
- Từ từ đưa chân trái ra trước và bật nhảy sang vị trí chân trái làm trụ, đưa chân phải về sau.
- Trong quá trình bật nhảy, chú ý chân không chạm đất.

Động tác 6: Squat Taps (Động tác dành cho tập đùi trong)

SquatTapOut

 

- Thực hiện động tác squat.
- Khi đứng lên nghiêng về một bên người và duỗi thẳng tới mũi chân phía bên ngược lại.
- Chú ý siết cơ bụng khi thực hiện động tác này.

Động tác 7: Bridge Raise (Động tác dành cho tập siết mông)

bridge-raises

 

- Nằm thẳng lưng trên thảm tập, hai bàn chân đặt thẳng trên sàn, hai gối gập lại. 
- Siết chặt bụng, sử dụng gót chân đẩy hông lên cao và từ từ hạ xuống.

Động tác 8: Push Ups (Động tác dành cho tập cơ ngực, vai, tay)

Push-Ups

 

- Hai tay chống thêm mặt sàn, mũi chân chống xuống sàn. Lưng mông và chân tạo với nhau một đường thẳng.
- Hít vào, từ từ hạ cánh tay để hạ thân người xuống. Lưu ý khóa thật chặt khuỷu tay và cảm nhận toàn bộ vùng cơ ngực đang căng cứng. Đó là tác động của bài tập đến cơ ngực. 
- Thở ra, trở về vị trí ban đầu.

Động tác 9: Bicycles (Động tác dành cho tập bụng)

2390b76400a4cac16cf0e0902356189f

 

- Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu, nhấc vai lên vào tư thế gập bụng.
- Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song với mặt đất. Đây là vị trí bắt đầu.
- Từ từ "đạp xe" bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.

Động tác 10: Plank Jacks (Động tác dành cho tập bụng)

Plyometrics-Plank-Jacks

 

- Chuẩn bị ở tư thế plank.
- Bật chân ra ngoài và bật trở lại vào trong liên tục.
- Chú ý siết chặt cơ bụng để giữ người được thẳng.

Động tác 11: Burpees (Động tác tập toàn thân)

exercise_image_en22851804477960e8e0a3afc0580441e6

 

- Đứng thẳng, chân rộng bằng vai và hạ người xuống về tư thế squat, 2 tay chống trên sàn, gót chân nhấc.
- Nhún nhẹ và đẩy 2 chân về sau, về tư thế hít đất với 2 tay thẳng, thực hiện một lần hít đất.
- Thu 2 chân về tư thế nhảy ếch
- Khi vừa thu chân lại thì nhảy lên cao hết cỡ.

Động tác 12: Plank - Thực hiện trong 1 phút thì càng tốt

Elbow-Plank

 

- Chú ý siết chặt mông và bụng trong quá trình thực hiện. Hít thở đều.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:57 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục