Thiên thần nội y xứ Trung đang ở mức độ báo động cho việc tập luyện tham dự Victoria's Secret Show

15:56 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnChân dài Trung Quốc quen thuộc của Victoria's Secret Fashion Show hiện đang khiến các fan rất lo lắng vì thân hình ngày càng gầy gò, héo hon.

Chỉ còn chưa đầy 4 tuần nữa, Victoria's Secret Fashion Show, show diễn nội y được trông đợi nhất năm sẽ chính thức diễn ra. Năm nay, đường băng nóng bỏng nhất hành tinh sẽ hội tụ 13 thiên thần cùng ít nhất 46 người mẫu, trong đó có những gương mặt quen thuộc đã gắn bó với show diễn trong nhiều mùa trước như cựu thiên thần Karlie Kloss, Devon Windsor, Ming Xi, Sui He...

Ming-Xi-Victoria-Secret-H

 

Trong số những chân dài Trung Quốc đã gắn bó với VSFS vài mùa qua, Ming Xi là cái tên được chú ý nhất nhì, một phần vì diện mạo trẻ trung, tươi mới, một phần vì màn "vồ ếch" ầm ĩ tại VSFS 2017. Mặc dù tai nạn này đã khiến người đẹp sinh năm 1989 vô cùng xấu hổ nhưng không thể phủ nhận rằng nhờ nó mà cô trở nên nổi tiếng hơn hẳn trong cộng đồng khán giả quốc tế. 

ming_xi_shutterstock_9229

 

Show diễn vào 8/11 tới đây tại New York đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp Ming Xi sải bước trên đường băng của Victoria's Secret. Hiện tại, như nhiều người mẫu khác, cô đang gấp rút tập luyện để có body chuẩn nhất và thể lực dẻo dai nhất để có thể mang đến màn trình diễn thật hoàn hảo. Trên Instagram cá nhân, Ming Xi vừa đăng tải ảnh và clip của mình trong phòng tập kèm theo lời chia sẻ: "Dốc hết toàn bộ sức lực vào từng bài tập, đó là cách duy nhất để chuẩn bị thật tốt cho show diễn. Chẳng còn bao lâu nữa là đến ngày trọng đại rồi".

111

 

Hưởng ứng bài đăng của Ming Xi, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận động viên lẫn những lời khen ngợi: "Bạn đang làm rất tốt, hãy cố gắng lên", "Nhỏ nhắn nhưng thật mạnh mẽ", "Tôi rất sốt ruột được thấy bạn chinh phục sàn diễn sắp tới", v.v... Tuy nhiên, bình luận gây chú ý hơn cả lại có nội dung nhắm đến thân hình gầy gò của Ming Xi kèm theo một chút châm biếm hài hước: "Cô vẫn tập luyện ư? Cô làm gì có mỡ để mà đốt? Thay vào đó cô đốt dùm đống mỡ của tôi có được không?".

32bb500f136bce3348cb4c360

 

Mặc dù bình luận này mang nội dung hài hước là chính nhưng nó cũng khiến nhiều fan phải nhìn lại tình trạng body hiện tại của Ming Xi. Quả thật là trong thời gian qua, cô ngày càng gầy gò đáng báo động, thân hình tuy không có chút mỡ thừa nhưng cũng chẳng có mấy da thịt mà hết sức xương xẩu, héo hon. Trong show diễn Le Défilé L'Oreal Paris diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua, cô đã khiến nhiều người phải giật mình vì body "mỏng như lá lúa" tưởng chừng gió thổi là bay. Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh Ming Xi đăng tải lên Instagram cũng tố cáo thân hình "da bọc xương" thiếu sức sống của cô nàng. 

mingxi3

 

Body "mỏng như lá lúa" với bờ vai, cánh tay xương xẩu của Ming Xi trong một show diễn vào cuối tháng 9 vừa qua.
Mặc dù lâu nay, Ming Xi luôn sở hữu tạng người mảnh dẻ nhưng dường như cô ngày càng ép cân khắt khe hơn. Nhìn lại hình ảnh của Ming Xi trong các kỳ VSFS dăm ba năm trước, có thể thấy cô mảnh mai nhưng vẫn có da có thịt, hồng hào và căng tràn sức sống hơn hẳn thời điểm hiện tại. Nhiều fan mong rằng trong vài tuần tới đây, Ming Xisẽ cải thiện chế độ ăn uống của mình để có thể tái ngộ khán giả với diện mạo tươi tắn nhất trên sàn diễn VSFS 2018.

1043499570-1024x1024

 Hình ảnh mới nhất của Ming Xi tại một sự kiện tháng 9 vừa qua.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:54 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục