Chế độ ăn Abs giúp có một cơ bụng phẳng lỳ và săn chắc

15:48 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnĐể đạt được mục tiêu với chiếc bụng chuẩn số 8 với rãnh bụng rõ ràng, chế độ ăn Abs là điều không nên bỏ qua.

Nếu các độc giả của Tinthethao đang bận rộn với hành trình giữ một chiếc bụng nổi cơ bắp, bụng xoắn chuẩn số 8, bụng khỏe lên thấy rõ… hãy tập trung vào chế độ ăn abs. Để đạt được mục tiêu với chiếc bụng chuẩn đó, chế độ ăn abs là điều mà các độc giả không nên bỏ qua.

banting-diet_2048x

 

Chế độ ăn abs là gì?

Mục đích chính của chế độ ăn uống abs là để làm "phẳng dạ dày" của người áp dụng và làm cho họ giảm cân. Chế độ ăn abs được xây dựng với khoảng 12 loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng được cho là cung cấp tất cả các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ mà cơ thể cần để tồn tại. Nó cũng giúp xây dựng cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn.

abs

 

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh là bước đầu tiên hướng tới việc tạo ra một chiếc "bụng phẳng", săn chắc và gợi cảm, đồng thời tiết chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Vì vậy, làm theo hướng dẫn sau đây của chế độ ăn abs sẽ cho phép cơ thể đạt được một chiếc bụng có cơ bụng săn chắc, có rãnh và giảm cân.

Ăn 5-6 bữa mỗi ngày

plant-based-diet-feat

 

Có nhiều người vẫn ăn 2-3 bữa lớn hàng ngày và thường không ăn gì trong nhiều giờ. Điều này chắc chắn có thể làm cho họ giảm cân nhưng không thể đào tạo cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả. Điều này rất quan trọng để quản lý trọng lượng. Tiêu thụ một bữa ăn lành mạnh hoặc ăn nhẹ sau mỗi 3 giờ trong ngày sẽ ổn định lượng đường trong máu của bạn, cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể và giúp kiểm soát thèm ăn không mong muốn đối với đồ ngọt và chất béo.

Điều này sẽ dẫn đến lưu trữ glycogen hơn trong các mô gan và cơ. Để trông mỏng hơn và xây dựng một chiếc bụng xẻ rãnh, cần phải ăn thường xuyên hơn và lịch trình có thể là một cái gì đó như thế này:

Để trông mỏng hơn và xây dựng một chiếc bụng xẻ rãnh, cần phải ăn thường xuyên hơn.

e8d0cea93a0e5e9dc956ffc60

 

Ăn sáng - 8 sáng.

Ăn nhẹ - 11 giờ trưa.

Ăn trưa - 1 giờ chiều.

Ăn nhẹ – 4 giờ chiều.

Ăn tối - 6 giờ chiều.

Ăn nhẹ - 8 giờ tối..

Không bao giờ để cơ thể quá đói

1483655083-untitled-1

 

Vào thời điểm cơ thể con người báo hiệu rằng nó cần chất dinh dưỡng, rất dễ bị sa ngã vào chuyện ăn vô độ. Để tránh điều này, hãy ăn trước khi cơn đói tấn công cơ thể. Có thể có một ly protein lắc và chuối hoặc một thanh protein có hàm lượng đường thấp.

Dừng ngay việc đong đếm calo
Đừng tính lượng calo vì nó sẽ khiến mất tập trung và động lực. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy, những người đàn ông tuổi từ 25 đến 50 đã tiêu thụ gấp đôi chất béo, ngũ cốc và đồ ngọt mà họ ước tính ban đầu. Vì vậy, nếu ăn 6 bữa ăn cân bằng mỗi ngày, sẽ có thể điều chỉnh các phần thông qua chất xơ và protein.

advanced-ab-exercises

 

Hạn chế việc uống rượu

Đồ uống có cồn sẽ khiến cơ thể nạp thêm calo không mong muốn vào cơ thể khi đang theo một chế độ ăn uống abs. Lượng calo trong rượu là calo trống rỗng sẽ tiếp tục làm cho người áp dụng ăn nhiều hơn và khuyến khích cơ thể đốt cháy ít chất béo. Vì vậy, nó dẫn đến việc lưu trữ chất béo trong cơ thể.

Đồ uống có cồn sẽ khiến cơ thể phải nạp thêm calo không mong muốn vào cơ thể khi đang theo một chế độ ăn uống abs. Chế độ ăn abs cho phép tập trung vào một số loại thực phẩm để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cốt lõi. Những loại thực phẩm này bao gồm các loại hạt, đậu và rau đậu, rau xanh, sản phẩm từ sữa, bột yến mạch, trứng, thịt nạc, bơ đậu phộng, dầu ôliu, bánh mì nguyên hạt và ngũ cốc, bột whey và quả mọng.

Kết hợp những siêu thực phẩm này vào chế độ ăn uống sẽ thỏa mãn cảm giác thèm ăn và vị giác.

Lượng protein cần ăn mỗi ngày

balanced-diet-healthful-e

 

Nên ăn bao nhiêu protein trong một ngày? Một người vận động cơ thể và tập luyện thường xuyên yêu cầu 0,8-1 g protein mỗi pound trọng lượng cơ thể đủ để đạt được cơ bắp và giảm mỡ. Ngoài ra, protein làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Vì vậy hãy thêm các loại thực phẩm giàu protein như gà, gà tây và lòng trắng trứng trong chế độ ăn uống của bạn. Những người ăn chay đang theo chế độ ăn kiêng nên bao gồm các loại thực phẩm protein như gạo lức, pho mát, đậu nành, đậu và các loại đậu vào chế độ ăn abs.

Uống sinh tố thường xuyên

9f8c2a51512ef591dae80397e

 

Đừng quên bổ sung sinh tố với các siêu thực phẩm cho chế độ ăn abs. Những sinh tố này có thể hoạt động như một sự thay thế bữa ăn và cũng là một món ăn bổ dưỡng. Làm sinh tố sẽ tiết kiệm thời gian, đem lại đồ uống giàu dinh dưỡng, chất xơ, thỏa mãn cảm giác hảo ngọt nếu pha trộn quả mọng và bơ đậu phộng với nhau.

Ăn carbohydrates phức

Simple-Vegetarian-Diet-Plan-To-Gain-Weight-Naturally-1-750x375

 

Tăng số lượng lớn carbohydrate phức tạp từ các loại thực phẩm như khoai tây, mì ống, gạo lức và rau cải. Theo quy định, không nên ăn nhiều hơn 2 đến 3 g carbohydrates cho 0,5kg trọng lượng.

Tăng số lượng lớn carbohydrate phức tạp từ các loại thực phẩm như khoai tây, mì ống, gạo lức và rau cải...

Uống nhiều nước

fruits-vegetables-and-whole-grains

 

Nước là thức uống cần thiết cho sự trao đổi chất của carbohydrate và protein. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước thì nỗ lực sở hữu một chiếc bụng số 8 xẻ rãnh sẽ đổ xuống sông xuống biển. Theo tạp chí Physiology of Sport and Exercise, cơ thể không thể cung cấp các axit amin cho các mô cơ mà không có đủ nước. Vì vậy, đừng chờ đợi cho đến khi cơ thể khát vì đây là một tín hiệu cho thấy cơ thể đang bị mất nước.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:47 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục