Khám phá bí quyết giữ dáng của Bruna - bạn gái của ngôi sao nổi tiếng hành tinh Neyma

10:18 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông chỉ giữ chân chàng cầu thủ hào hoa bằng vẻ đẹp, nhan sắc quyến rũ, Bruna còn khiến người yêu không thể rời khỏi mình khi đóng vai trò là tri kỷ thực sự.

Neymar là cầu thủ con cưng của bóng đá Brazil, là người nổi tiếng nhất trong giới cầu thủ xứ Samba lúc này. Neymar ăn lương ở PSG đến 600.000 bảng một tuần, còn nhiều hơn lương của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Ai là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay? Chính Neymar, với bản hợp đồng 222 triệu euro. Ngoài thu nhập, những bóng hồng quanh anh cũng là điều khiến người ta quan tâm.

bruna-marquezine-hd-wallp

 

Mới hồi mùa hè, Neymar thông báo đã chia tay Bruma và báo chí Brazil tiết lộ chính Bruna đề nghị cắt đứt vì cô cảm thấy áp lực khi nhận lời cầu hôn của Neymar. Gần nửa năm sau, Neymar vẫn quyết định níu kéo và trở lại với bạn gái cũ. Trong thời gian hẹn hò trước đó, cặp đôi cũng đã nhiều lần chia tay nhưng chàng cầu thủ đào hoa rất mực chung tình của chúng ta vẫn nhất quyết xin được quay lại.

Chỉ với những thông tin ngắn gọn này, người người không khỏi tò mò liệu Bruna là cô gái thế nào? Sức hút mãnh liệt đến đâu mà khiến chàng cầu thủ tài hoa không thể từ bỏ dễ dàng? Và tất cả phải thốt lên thực sự là xứng đáng khi nhìn thấy Bruna. Vẻ đẹp toát lên từ hình thể, thần thái, sắc vóc của cô khiến không chỉ nam giới mà nhiều chị em cũng phải chao đảo, ghen tị.

gettyimages-945974964-e15

 

Để có được sức hút như hiện nay, Bruna ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình xinh đẹp, cô còn là người tập luyện thể dục giữ dáng vô cùng chăm chỉ, nghiêm túc. Năm 4 tuổi, cô đã xuất hiện trên phim truyền hình ăn khách "Gente Inocente".

Hãy cùng lắng nghe những "bật mí" trong việc giữ dáng của cô gái "quyền lực" có trong tay trái tim của anh chàng cầu thủ Neymar.

Neymar-gf-metro-instagram

 

Chăm chỉ rèn luyện những bộ môn tập luyện ngoài trời
Có thể nhìn thấy Bruna thường xuyên đi bộ kèm ván trượt, trượt ván, đạp xe, hoặc chạy bộ dọc bờ biển các bãi biển ở Rio de Janeiro. Theo cô, việc tập luyện ngoài trời vừa giúp cơ thể thư giãn vừa giúp đốt cháy calo .

Để có chương trình tập luyện ngoài trời này, Bruna có hẳn một huấn luyện viên cá nhân thiết kế riêng cho cô. Không phải là tập cho vui, việc tập luyện của cô nàng khá bài bản lại không bị nhàm chán. Có thể nói, Bruna khá thông minh, linh hoạt khi tập luyện hiệu quả, lại có tính giải trí, thư giãn.

38b145fd2965aec335cd0b4b3

 

Những bài tập gắn liền với những bãi cát dài giúp quy trình tập luyện của cô trở nên phong phú. Ngoài ra, việc chạy bộ trên cát còn làm tăng độ khó, từ đó giúp đốt cháy calo được nhiều hơn để duy trì việc giữ dáng mỗi ngày.

Chăm chỉ tập "CrossFit" để đốt cháy calo nhiều hơn
Loại hình tập luyện này đang thu hút rất nhiều người bởi nó không hề đơn điệu và bị hạn chế với các thiết bị tập luyện. CrossFit có thể mang nhiều quy cách tập khác nhau lại trong cùng một buổi tập để người tập có dáng vóc chuẩn hơn mà vẫn như đang vui đùa.

4

 

Các bài tập là sự kết hợp những chuỗi bài tập khác nhau, tác động lên nhiều nhóm cơ trong cùng 1 chuyển động. Nữ diễn viên đã bị thuyết phục bởi kết quả được cam kết là cứ 30 phút tập kết hợp này sẽ giúp cô tiêu thụ trung bình 400 calo.

Kết hợp các loại hình tập luyện một cách thông minh
Bruna có một lịch trình tập luyện vô cùng đa dạng để giữ dáng. Cô tập 4 buổi/tuần, luôn kết hợp martial art (võ thuật), CrossFit, tập tạ và aerobic. Đối với Bruna, cô rất thích tập Muay Thai và boxing. Aerobic được kết hợp với võ thuật, và bài tập này kéo dài trung bình 1 tiếng 20 phút, phụ thuộc vào thể lực của Bruna.

b1d37edc56348289d90063a08d046380

 

Theo huấn luyện viên của Bruna, lúc đầu tập luyện, các cơ của cô không dẻo dai cho lắm, nhưng hiện tại cô có thể gập bụng 100 cái. Để giảm lượng mỡ và giữ mức hoàn hảo, Bruna tập luyện với ít lần tập mỗi hiệp nhưng lặp lại nhiều hiệp hơn.

Cô cũng sẽ có những ngày nghỉ hợp lý để thư giãn cơ thể, các khớp, các cơ và cả đầu óc. Tập hết sức trong thời gian ngắn để hệ tuần hoàn tăng cường mạnh mẽ, đốt cháy năng lượng tốt hơn là một trong những bí kíp giữ dáng hàng đầu của người đẹp.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:46 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục