Muốn giữ dáng đẹp như siêu mẫu bậc nhất nước Anh, hãy thử tiếp cận cách ăn uống và tập luyện này

20:41 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnBí mật ăn uống giúp siêu mẫu bậc nhất nước Anh Suki Waterhouse giữ dáng sẽ khiến ai cũng phải bất ngờ và thực sự đáng học hỏi.

Suki Waterhouse là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Anh. Cô là chân dài đình đám thuộc thế hệ mẫu trẻ xứ sở sương mù. Làn da trắng mịn màng, đôi môi hồng như cánh hoa luôn khép hờ và đôi mắt mơ màng tạo nên sức hút cho Suki Waterhouse. Cô được Hollywood xếp vào hàng những mỹ nhân mới của kinh đô điện ảnh thế giới.

suki-waterhouse-wallpaper

 

Không chỉ mềm mại và ngọt ngào trên sàn catwalk, Suki Waterhouse còn gây ấn tượng với gương mặt vô cùng điện ảnh và khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, siêu mẫu kiêm diễn viên Suki Waterhouse cho hay, cô không đồng ý những gì thực sự cần để thân hình luôn ở trong hình dạng siêu mẫu. Nhưng cô càng chán ngấy với việc chị em phụ nữ thường kêu than thân hình xấu xí xong lại đăng hàng tá đồ ăn như pizza, phô mai bắt mắt lên instagram.

Tập boxing để giữ dáng

Suki-Waterhouse-in-Tights

 

Suki Waterhouse cũng phải tập luyện để giữ dáng. Nhưng không phải là thực hiện các bài tập cardio, cô tập boxing để có được thân hình thon thả và săn chắc hơn. Boxing (đấm bốc) là bài tập không dành cho người yếu tim nhưng chúng có thể dùng cho bất cứ ai muốn trở nên khỏe mạnh, đốt cháy calo nhanh và nhiều.

Rõ ràng khi nhìn vào bài tập này sẽ thấy cánh tay phải "làm việc" một cách nghiêm túc nhưng ít ai biết rằng trong lúc "đấm" như vậy thì toàn bộ cơ thể và tâm trí cũng có thể tham gia. Tức là không những đổ rất nhiều mồ hôi mà còn thấy đau nhức khắp các cơ bắp sau khi tập.

Có huấn luyện viên cá nhân

suki-waterhouse-does-some-housing-around-in-the-water

 

Đam mê boxing chưa đủ, Suki Waterhouse còn có hẳn một huấn luyện viên cá nhân để kết hợp những cách tập luyện khác nhau. "Tôi tập Yoga Vinyasa và tôi sẽ làm việc với một huấn luyện viên Dan Roberts ở Richmond Park gần nơi tôi sống. Tôi thực hiện các cuộc tập trận và chạy ở đó - đó là một nơi tuyệt vời. Tôi thích ý tưởng chạy lên đồi và lăn lộn trong bùn - đó là thời gian yêu thích của tôi trong tuần và Dan thực sự giúp tôi tập luyện rất tốt", siêu mẫu cho hay.

Không ăn carbs và protein cùng nhau

suki-waterhouse-01

 

Để giữ dáng, Suki Waterhouse không ăn carbs cùng với protein. Suki Waterhouse chia sẻ, nếu ăn khoai tây, cô ấy sẽ không ăn thêm thịt và ngược lại. Người đẹp thường chọn ăn carb với rau hoặc protein với rau để giữ dáng. Bản thân cô cũng cho biết, điều này làm bụng cảm thấy thoải mái hơn, không bao giờ có cảm giác cồng kềnh, khó chịu.

Bổ sung thực phẩm chức năng

Suki-Waterhouse-for-InStyle-US-March-2015-photo-shoot-by-Chad-Pitman-008

 

Siêu mẫu từng đi xét nghiệm máu và phải kiêng khem rất nhiều loại đồ ăn khác nhau. Do đó, Suki Waterhouse rất quan tâm chuyện bổ sung thực phẩm chức năng vào chế độ ăn của mình. Người đẹp bổ sung nhiều magiê để phát triển cơ bắp, sau tập luyện luôn bổ sung thêm kẽm, sắt. Siêu mẫu nhận định mình dùng nhiều loại thuốc bổ sung nhưng không lạm dụng, đủ để cơ thể khỏe mạnh.

Bổ sung các loại hạt vào chế độ ăn

481a97989a770cfb027bd8be2

 

Hạt là nguồn cung cấp hoàn hảo các loại chất béo bổ dưỡng. Các loại hạt giúp cơ thể duy trì lượng đường huyết ổn định trong thời gian dài. Trước khi bước vào giờ tập, Suki Waterhouse nên ăn một vốc hạt hạnh nhân hoặc hạt mắc ca, dùng chung với ly cà phê, vì chất cafein kích thích hệ thần kinh trung ương và có thể cải thiện năng lực cho siêu mẫu.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:12 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục