Chiếc áo khoác chườm đá giúp giảm cân khiến mọi phụ nữ đều thèm muốn

22:20 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnViệc dùng các loại máy rung, đai massage để giảm mỡ nhanh có thể đã lỗi thời, bây giờ, phái đẹp đang khao khát được sử dụng một chiếc áo đặc biệt được phát minh bởi các nhà khoa học của NASA.

Sản phẩm này được gọi là ao khoác ướp lạnh (Cold Shoulder Vest). Nó đơn giản chỉ là một chiếc áo gi-lê gần giống như áo phao, nhưng có những chiếc túi để đựng nước đá lạnh. Khi mặc chiếc áo chườm đá này,cơ thể bắt buộc phải đốt cháy nhiều calo hơn để giữ ấm, vì thế mà tốc độ giảm mỡ cũng được đẩy nhanh.

Điều này có thể sẽ khiến người sử dụng bất ngờ, vì từ trước tới nay, thường quan niệm rằng luyện tập ở nhiệt độ càng cao thì càng toát mồ hôi nhiều và giảm cân nhanh. Nhưng cơ chế đốt cháy nhiều calo khi ở nhiệt độ lạnh là hoàn toàn có cơ sở. Theo thống kê cho thấy, trong số các vận động viên tham dự Olympic, thì các vận động viên bơi lội luôn đốt cháy nhiều calo nhất, vì họ thường xuyên luyện tập ở bể bơi có nhiệt độ thấp hơn thân nhiệt trung bình.

a270630f0b5088b5851175409863f1ed_original

 Áo Cold Shoulder Vest được bán với giá khoảng 3.350.000VND

 Nếu không có điều kiện đặt mua chiếc áo chườm đá này, cũng đừng tự ý thiết kế áo chườm đá tại nhà, vì có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bản thân Cold Shoulder Vest được thiết kế đặc biệt để có thể tác động đúng với các mô mỡ ở phần vai và lưng, giúp kích hoạt các cơ bắp ở vùng này. Theo hướng dẫn sử dụng, khi mới mặc áo khoác lần đầu, chỉ nên cho đá vào các túi ở sau lưng, đến khi nào cơ thể quen dần thì mới cho thêm đá vào các túi ở phía trước. 
 
Cũng theo hướng dẫn, người dùng nên mặc áo khoác chườm đá 2 lần mỗi ngày, 1 lần vào buổi sáng sáng, 1 lần vào buổi tối muộn, tốt nhất là nên mặc khi bụng đang đói, và mặc trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Nhưng trong những lần đầu, có thể chỉ cần mặc khoảng vài phút, rồi tăng dần thời lượng để cơ thể quen dần.

VencidiSlide27-1024x539

 

Nếu mặc áo chườm đá thường xuyên, có thể giảm tới gần nửa kilogram mỡ thừa mỗi tuần. Tất nhiên, chiếc áo này cũng chỉ là công cụ hỗ trợ, người sử dụng vẫn cần kết hợp với việc luyện tập thể dục và ăn uống điều độ mỗi ngày.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:29 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục