Phát sốt với cách giảm cân nhanh, giữ dáng chuẩn của MC hấp dẫn nhất xứ sương mù -"tình cũ" của hoàng tử Harry

11:46 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù Caroline đã có một chút cải thiện chế độ ăn uống nhờ lối sống lành mạnh và suy nghĩ mới của mình, cô vẫn muốn nhấn mạnh rằng mọi thứ trong chừng mực là chìa khóa giúp phụ nữ giảm cân, giữ dáng.

Người dẫn chương trình truyền hình hấp dẫn nhất xứ sương mù Caroline Flack và Hoàng tử Harry được cho là đã nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau. Nhiều nguồn tin khẳng định, hoàng tử đã si mê người đẹp này từ lâu. Đáng tiếc là người nên mối phu thê cùng hoàng tử Harry lại không phải là cô người mẫu xinh đẹp này.

maxresdefault

 

Không chỉ bởi thần thái và gương mặt xinh đẹp, Caroline Flack còn khiến hoàng tử Harry say đắm một thời bởi vẻ đẹp sexy, nóng bỏng của một người mẫu. Caroline Flack sinh năm 1979, là người mẫu ở xứ sở sương mù nhưng lại được biết đến nhiều nhất với vai trò MC truyền hình.

Cô được đánh giá là một trong những MC truyền hình gợi cảm nhất nước Anh với vòng ba "bốc lửa" là 92 cm. Năm 2015, Caroline Flack nằm trong top 5 những phụ nữ sexy nhất thế giới do FHM bình chọn, theo sau những cái tên như Kelly Brook, Kim Kardashian, Britney Spears.

Bí quyết giúp Caroline Flack giữ dáng thành công

Caroline-Flack (1)

 

Cô dùng cách nào để giảm cân nhanh trong những dịp cần thiết? Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm, không chỉ với riêng Caroline Flack mà còn rất nhiều những bóng hồng từng đi qua đời của những vị hoàng tử hào hoa này của hoàng gia Anh.

Giảm cân nhờ chế độ ăn lành mạnh, cân bằng và ngừng đếm calo

Mặc dù Caroline đã có một chút cải thiện chế độ ăn uống nhờ lối sống lành mạnh và suy nghĩ mới của mình, cô vẫn muốn nhấn mạnh rằng mọi thứ trong chừng mực là chìa khóa giúp phụ nữ giảm cân, giữ dáng. Chia sẻ với Tạp chí Thể hình, Caroline nhấn mạnh rằng cách tiếp cận của mình để giảm cân dựa trên chế độ ăn uống cân bằng chứ không cần thiết phải nhịn ăn.

MH_Caroline_Flack_24-09-1

 

"Tôi luôn luôn đói vào buổi sáng vì vậy tôi ăn rất nhiều cho bữa sáng, thường là trứng bác hoặc trứng luộc, thịt xông khói, bơ, nấm hoặc đôi khi thậm chí là bít tết. Điều tạo nên sự khác biệt lớn nhất đối với vóc dáng cơ thể và cảm nhận của tôi là cắt bỏ toàn bộ đường ra khỏi chế độ ăn", Caroline chia sẻ.

"Điều quan trọng là phải có được sự cân bằng, bởi vì tôi thích ăn uống. Tôi không ngồi ở một góc lắc lư và phủ nhận bản thân mình. Tôi thích sô cô la đen với muối biển. Tôi đã từng rơi vào cảnh đong đếm calo, nhưng giờ đây tôi đã ăn nhiều calo hơn mà vẫn giảm cân, vóc dáng vẫn khỏe đẹp và chìa khóa ở đây chính là chế độ ăn uống cân bằng", người đẹp cho biết thêm.

Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn giúp cơ thể nhanh có được sắc vóc mong muốn

2864542.main_image

 

Caroline đăng một bức ảnh tự chụp trên Instagram của mình và điều duy nhất chúng ta có thể thốt lên là "Wow!". Cô ấy trông thật tuyệt vời làm sao! Người đẹp đang trải qua một hành trình giải độc cơ thể và lý do dẫn đến sự thay đổi tuyệt vời trong vóc dáng của cô thực ra khá đơn giản: Loại bỏ toàn bộ đường ra khỏi chế độ ăn.

Tất cả đều biết ăn quá nhiều đường không tốt cho sức khỏe, đường không tốt như thế nào đối với vóc dáng, làn da nhưng đôi khi chẳng thể biết được mình đã tiêu thụ chúng bao nhiêu mỗi ngày. Có rất nhiều loại thực phẩm ăn mà không hề nhận ra chúng chứa đầy đường như bánh mì, nước sốt, sữa chua… Nếu đang có ý định bỏ đường hoặc ít nhất là cắt giảm nó thì hãy thử ngay đi. Chắc chắn sẽ cảm thấy tốt hơn như cách Caroline đã bị thuyết phục vậy.

Luôn ghi nhớ việc giữ dáng đẹp sẽ giúp chị em có công việc tốt hơn

caroline-flack-love-islan

 

Trong cuộc phỏng vấn Your Fitness của Caroline, người trình bày trên Đảo Tình yêu cũng giải thích tầm quan trọng của việc duy trì chế độ ăn uống và tập thể dục điều độ. "Tôi ghét phải nghĩ rằng tôi đã làm điều này vì bất cứ ai khác. Sự thật là tôi đã làm điều này cho bản thân mình cảm thấy tốt nhất có thể và đây là cách tôi quyết định làm điều đó. Có vóc dáng xinh đẹp cũng giúp tôi tự tin hơn, có những công việc tốt hơn", Caroline chia sẻ.

Kết hợp nhiều bộ môn tập luyện làm chìa khóa giữ dáng, giảm cân

caroline_flack_photoshoot

 

Pilates, hot yoga và chạy… là tất cả những bộ môn mà Caroline thường xuyên tập luyện để giữ dáng, vì vậy, tất cả đều hoạt động theo bất kỳ cách nào có thể. Một hình thức tập luyện không chỉ giữ dáng cho cô ấy hiệu quả mà còn giúp ngủ ngon, cải thiện đời sống tinh thần.

Thêm vào đó, phương châm của cô ấy là - "tập thể dục, sau đó bạn có thể ăn những gì bạn muốn". Nếu bạn có một lối sống năng động, sự trao đổi chất của bạn sẽ tự nhiên nhanh hơn để đốt cháy nhiều calo hơn ngay cả khi không tập thể dục.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:44 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục