Nữ người mẫu hot nhất nhì Instagram tiết lộ bí kíp có 3 vòng hoàn hảo nhờ tập gym

22:22 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnCô người mẫu đến từ Anh, Rosie Roff, nổi tiếng trên Instagram nhờ những bức hình chụp khoe thân hình nóng bỏng. Hãy cùng nghe cô chia sẻ về chế độ ăn và tập luyện để có được 3 vòng hoàn hảo.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star Online, cô mẫu 28 tuổi này cho biết: "Ngoài đời, tôi là một người sống nội tâm, tôi cảm thấy thoải mái hơn khi diễn trước ống kính". "Tôi không nhận thức được bản thân và cơ thể mình khi chụp hình. Tôi cảm thấy ít lo lắng về cơ thể khi đứng trước ống kính hơn bất cứ khi nào. Đó là lúc và là nơi mà tôi trở nên rất hướng ngoại".

0a3652e98df2f5e3db87844690b5d27f

 

Khi là một người mẫu thì cơ thể chính là tài sản quý giá. Và với Rosie Roff, "tài sản" của cô ấy đã thu hút gần 2 triệu người theo dõi trên Instagram.Tuy nhiên, sự nổi tiếng luôn đi kèm với những lời chỉ trích và ý kiến khó chịu về cơ thể của cô. Rosie giải thích: "Tôi không chắc liệu có phụ nữ nào kiểm soát được những nhược điểm của cơ thể không". "Đó là một điều khó chịu. Dù làm bất cứ nghề nào, bạn sẽ phải đối mặt với những chỉ trích và phải tự nhận thức được điểm yếu cũng như lợi thế của mình".

b1d9553ee1aa14bad77962dd543d0074

 

Hoạt động người mẫu được hơn 1 thập kỷ, năm 16 tuổi, Rosie được một công ty bikini tiếp cận trên một bãi biển. Cô nàng nói: "Tôi rời nhà khi còn khá trẻ, 17 tuổi. Thành thật mà nói, làm người mẫu là một lựa chọn kinh tế, đó là cách kiếm tiền mà không cần bằng cấp gì khi còn trẻ". "Tôi có thể tự nuôi sống bản thân và tìm thấy niềm vui cũng như các mối quan hệ xã hội từ nghề này. Sau đó, tôi quay trở lại học đại học và học luật".

3cfbea3dcc652a98c1ae9734769e18ce

 

Năm 2011, Rosie được bình chọn là 1 trong 100 phụ nữ sexy nhất thế giới của FHM và kể từ đó, cô được rất nhiều công ty săn đón thông qua Instagram. Giờ đây, Rosie đi diễn khắp thế giới, cô dành phần lớn thời gian ở Mỹ. Việc đi diễn khiến Rosie gặp khó khăn khi muốn tập thể dục hàng ngày. Cô tiết lộ bí mật của mình chính là thức dậy thật sớm.

maxresdefault (1)

 

Huấn luyện viên của cô đã thiết kế một chương trình mới để phù hợp với lịch diễn, bao gồm tập cardio ngắt quãng và các bài squat, lunge và sit-up. Về chế độ ăn uống, Rosie tiết lộ: "Tôi vừa bỏ cà phê. Giờ tôi thức dậy, uống nước chanh ấm". Cô nàng cho biết mình không bỏ bữa sáng và trứng là loại thực phẩm yêu thích nhất được sử dụng cho bữa này. "Nếu ở nhà, trước khi tập thể dục tôi sẽ làm một ly smoothie từ chuối lạnh, sữa dừa, hạt điều, thùa và rau bina. Một mình, tôi sẽ nấu gà và rau. Nếu đi diễn, tôi sẽ gọi đồ ăn hoặc ra ngoài ăn tối".

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 16:07 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục