Chế độ ăn uống và tập luyện giúp Victoria Beckham vẫn trẻ trung như gái còn son ở độ tuổi U 40

10:22 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnBước sang tuổi 44 và trải qua tận 4 lần sinh nở nhưng Victoria Beckham vẫn giữ được thân hình mảnh mai, mỏng manh và nhan sắc rạng ngời, làn da mịn không tì vết.

Victoria Beckham được coi là tượng đài của phụ nữ hiện đại. Xinh đẹp, tài năng, vẫn có trong tay một sự nghiệp riêng mà không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, thậm chí gia đình trọn vẹn một vợ một chồng cùng… 4 người con. Mặc dù vậy, để có được vóc dáng xinh đẹp lại toát lên thần thái quý phái như vậy, người đẹp phải tuân thủ chế độ ăn uống đáng khen ngợi.

Victoria-Beckham-family-l

 

Nếu muốn trẻ đẹp như gái đôi mươi ngay cả khi đã bước sang U40 giống bà Beck, vậy hãy thử tham khảo một số sở thích cũng như thói quen trong chế độ ăn uống của người phụ nữ nổi tiếng thế giới.

Nạp đủ lượng calories cần thiết mỗi ngày

Dù là theo đuổi chế độ ăn uống nào, Victoria đều sẽ không tự nhiên áp dụng mà đều tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. Từ đó, cô sẽ điều chỉnh phù hợp với cơ thể hết mức có thể. Ngoài ra, bí quyết của bà Beck là nạp đủ lượng calories cần thiết cho một ngày. Để làm được điều này, bà Beck đã nhờ các chuyên gia "cân đo đong đếm" các bữa ăn.

victoria-beckham2

 

Nước ép rau xanh là đồ uống không thể thiếu mỗi ngày sau tuổi 30

Vốn là người không thích tập gym, Victoria Beckham chia sẻ, sau tuổi 30, khi đã sở hữu vóc dáng nuột nà sẵn rồi, bà mẹ 4 con giữ dáng bằng cách uống nước ép có màu xanh lá hàng ngày. Món đồ uống này vô cùng lành mạnh, giúp cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà trong ăn uống hàng ngày có thể chưa cung cấp đủ.

inspired-2015-10-victoria

 

Uống nước ép rong biển khi cần giảm cân

Một trong những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bà Vic chính là rong biển. Rong biển là thực phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Từ lâu đời, người ta đã biết sử dụng rong biển để nấu ăn giữ dáng và điều này đã được khoa học chứng minh.

Tuy nhiên, không đơn giản là nấu rong biển và ăn hàng ngày, Victoria Beckham còn sử dụng chúng để làm nước ép uống giúp giảm cân.

beckham-8125

 

Chia nhỏ bữa ăn, ăn 5 bữa mỗi ngày

Chế độ ăn của Vic được thực hiện theo quy tắc bàn tay. Và không phải ăn 3 bữa, người đẹp duy trì khẩu phần ăn theo quy tắc bàn tay 5 lần mỗi ngày. Bữa ăn được chia nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng giúp bà Vic luôn khỏe mạnh, hệ miễn dịch được tăng cường.

victoria-beckham-smiling

 

Tập luyện đều đặn hàng ngày

Ngoài ra, bí quyết giữ dáng của bà Beck cũng phụ thuộc vào việc tập luyện thường xuyên. Dù bận rộn nhưng Victoria Beckham vẫn dành thời gian mỗi ngày để vận động. Mỗi ngày, Victoria sẽ chạy bộ khoảng 5km; sau đó cô sẽ tập cùng huấn luyện viên.

victoria-beckham-wallpape

 

Ngoài ra, cựu thành viên của Spice Girls còn đùa rằng mua sắm hàng ngày cũng góp phần giảm calories. Cô cho rằng cứ mỗi tiếng shopping, cơ thể sẽ tiêu hao  được 100 calories. Chế độ tập luyện giúp Victoria có thân hình săn chắc, đầu óc minh mẫn và sảng khoái cả ngày.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:47 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục