Điều chưa bao giờ tiết lộ về cách giữ dáng của Dakota Johnson, nữ diên viên gợi cảm của "50 sắc thái"

10:13 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải ăn kiêng kham khổ, những bài tập giữ dáng này đã giúp thay đổi toàn bộ thân hình, giúp Dakota Johnson trở nên sexy, linh hoạt hơn trong từng bước đi.

Gunnar Peterson, giám đốc thể dục thể thao Beverly Hills, cùng với huấn luyện viên Kacy Duke ở New York, đã giúp Dakota Johnson có được thân hình nuột nà, bốc lửa trước khi quay phim "50 sắc thái".

Để Johnson nhìn và cảm thấy tốt nhất trong khi khỏa thân, Peterson và Duke đã tạo ra một chế độ di chuyển kết hợp nhắm vào mục tiêu mà Peterson gọi là "Triple A" (bao gồm các bài tập nối tiếp bụng, mông và cánh tay).

dakota-johnson-wallpaper_

 

Để làm được điều này, họ đã kết hợp một chuỗi những bài tập ưa thích như ngồi xổm kết hợp nhấn sâu và vặn xoắn. Không chỉ giúp có vóc dáng nuột nà, những chuyển động này còn giúp cơ thể chuyển động linh hoạt, lả lướt hơn rất nhiều.

Dưới đây là những bài tập giữ dáng, đồng thời có ý nghĩa cực lớn giúp người đẹp "50 sắc thái" tự tin hơn trong từng cảnh khỏa thân, đem lại thành công cho bộ phim này:.

Bài tập chống đẩy Tri-fector

dakota-johnson-3249x1828-

 

Với bài tập này, sử dụng 2 chiếc khăn nhỏ. Bài tập nhắm mục tiêu vào cơ bắp ở: bụng, cánh tay, ngực, lưng và chân, nâng cao sức khỏe tim mạch. Cách tập:

- Bắt đầu ở vị trí ván, tay rộng hơn một chút so với chiều rộng vai.

- Đặt mỗi chiếc khăn một bên chân, bắt đầu bằng một lần đẩy lên. Nếu bạn không thể thực hiện việc đẩy lên đầy đủ, hãy duy trì ở tư thế plank.

- Chuyển tiếp sang các bước kéo cơ bản, đưa đầu gối của bạn về phía vai, sau đó quay trở lại ba lần một cách trơn tru.

- Thực hiện động tác leo núi 3 lần, sau đó nhảy xoạc chân 2 bên rồi khép vào.

- Nghỉ ngơi 30-60 giây, lặp lại 2 lần động tác này.

Tư thế chiến binh 1

dakota-johnson-hero-image

 

Với bài tập này, cần một chiếc ghế hoặc một thanh cân bằng. Động tác này tác động cực tốt tới các nhóm cơ ở hông, mông, bắp đùi. Cách tập:

- Đứng với tư thế 2 chân hơi xa nhau, đặt tay trái lên hông, dùng ghế hoặc thanh cân bằng để cân bằng tốt nhất.

- Nâng chân phải của bạn để uốn cong 90 độ, đầu gối và hông cũng uốn cong tương tự.

- Xoay chân phải ra phía sau, nhấn thật sâu, nâng cao gót chân, sau đó trở lại vị trí ban đầu.

- Bắt đầu thực hiện lại động tác thật nhanh, không ngừng nghỉ.

Tư thế giữ chữ V

d2add49fc58e822edfc7a28b1

 

Bắt đầu bằng cách ngồi cao với đầu gối cong và chân thẳng trên sàn nhà, hãy ngồi thư giãn và nhấn vào cơ bụng. Sau đó từ từ nhấc chân lên, thực hiện đổi chân. Sau đó mở hai chân để tạo hình V với cơ thể, giữ khoảng 10 giây. Thực hiện động tác 3 lần, nhớ giữ thẳng lưng và hít thở đều đặn.

Bên cạnh những bài tập có ý nghĩa chuyên sâu giữ dáng, chuyển động linh hoạt, quyến rũ trong từng bước đi, Dakota Johnson cũng "bật mí" thêm một số bí quyết giữ dáng:

Tập luyện cùng người bạn

8_Dakota-Johnson

 

Bởi vì Johnson chưa bao giờ có một chế độ tập thể dục trước đây, do đó ngay khi nhận vai diễn này, cô nàng đã nghĩ ngay đến việc tập luyện với một người bạn để đi đúng hướng. Đôi khi, điều nhỏ nhặt này lại vô cùng cần thiết cho công cuộc giữ dáng của bạn. Nếu bạn đang bắt đầu tập luyện cho những lần đầu tiên, hãy cân nhắc hỏi một người bạn.

Tăng cường chạy bộ

0b6386aa2e4f0026c60ce496f

 

Mục tiêu của Dakota là trông giống như một "sinh viên đại học tích cực", do đó, cô bắt đầu nghiên cứu chương trình thể dục của sinh viên đại học. Cô bắt đầu với việc chạy bộ. Và không chỉ dừng lại ở việc giúp mình năng động hơn, cô nàng còn thấy chạy bộ giúp mình tăng mức độ sức chịu đựng và năng lượng - điều vô cùng cần thiết cho những cảnh hành động trong phim "50 sắc thái".

Kết hợp tập yoga trong thời gian quay phim

wpid-dakota-johnson-mary-ellen-matthews-photoshoot-3

 

Theo Healthy Celeb, Dakota Johnson nói rằng cách tốt nhất để bắt đầu cho người mới bắt đầu là tập yoga. Tất cả những thứ cần cho việc tập luyện chỉ là một tấm thảm và khoảng không gian đủ rộng. Yoga là lựa chọn tuyệt vời giúp nữ diễn viên giảm căng thẳng, tập luyện toàn thân hoàn hảo và đem lại sự cân bằng tốt nhất cho cơ thể.

Ăn uống lành mạnh, thích các loại nước ép tự làm tại nhà

Khi quay phim ở Vancouver, British Columbia, Canada, Dakota đã rất say mê nước ép lạnh. Bên cạnh chế độ ăn giảm đường, dầu mỡ, người đẹp thường xuyên uống nước ép. Đây chính là món đồ ăn vặt yêu thích nhất của cô. Mỗi khi đói, thay vì ăn đồ ăn nhẹ, Dakota lại nhấm nháp thức uống dinh dưỡng, lành mạnh này.

dakota-johnson-fifty-shades-darker-photoshoot-wide-2560x1600

 

Dakota chia sẻ, chế độ ăn uống của cô không thay đổi nhiều, tất nhiên vẫn phải duy trì sự lành mạnh. Điều khiến cô thay đổi nhiều nhất là những bài tập kể trên. Đây thực sự là những bài tập hữu ích, có vai trò giữ dáng, giúp cô sớm có thân hình đẹp hơn, linh hoạt hơn chỉ trong thời gian cực ngắn.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:12 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục