Kate Moss trở thành siêu mẫu đắt giá nhất nước Anh giữ dáng bằng những cách này

14:48 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnLà một trong những siêu mẫu đắt giá của hành tình, bao nhiêu năm trôi qua, bí quyết giữ dáng của siêu mẫu đến từ Anh vẫn khiến người hâm mộ không khỏi khát khao.

Vào năm 1988, khi Kate Moss gặp gỡ bà Sarah Doukas - nhà sáng lập Storm Model Management, bà đã ngỏ ý muốn cô gái cao 1,68m đầu quân về công ty ngay lập tức. Kate lúc đó chỉ vừa tròn 14 tuổi và đang đứng đợi xếp hàng để check in lên máy bay cho chuyến du lịch đến Bahamas cùng gia đình.

Với những bức ảnh ấn tượng, Kate dần dần trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu của thập niên 90 bên cạnh cô bạn đồng hương Naomi Campbell. Dù có thu nhập khủng trong ngành công nghệ thời trang, bí quyết giữ làn da và vóc dáng trẻ trung của siêu mẫu không tuổi Kate Moss hầu như chẳng làm hao tổn hầu bao.

0914-WM-NORM-19

 Những tấm hình kinh điển đã giúp Kate Moss một bước trở thành siêu mẫu Anh Quốc.

Hiện tại, dù đã từ giã sàn catwalk nhưng Kate Moss vẫn là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất của xứ sở sương mù. Và điều khiến người ta không thể rời mắt chính là vóc dáng nuột nà của cô. Bao nhiêu năm trôi qua, bí quyết giữ dáng của siêu mẫu đến từ Anh vẫn khiến người hâm mộ không khỏi khát khao. Tinthethao xin chia sẻ những phương pháp giữ dáng của siêu mẫu Anh quốc dưới đây.

Ăn uống lành mạnh đóng vai trò quan trọng hàng đầu
Siêu mẫu Kate Moss khẳng định, thức ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ dáng. Cô luôn cố gắng ăn uống lành mạnh bất cứ khi nào có thể. Để có thể duy trì ăn uống lành mạnh, người đẹp thực hiện chiến thuật tự nấu ăn tại nhà. Nhưng vì khá bận rộn, thay vì nấu từng bữa một, Kate sẽ nấu cùng một lúc rồi chia ra thành các bữa trong ngày.

beleza-corpo-proteção-solar-saint-tropez-autobronzeador-kate-moss-beauty-editor-2ok

 Sở hữu làn da cùng vóc dáng đáng mơ ước, cô luôn là hình mẫu của các cô gái.

"Làn da của tôi sẽ đẹp hơn khi tôi ăn uống lành mạnh chứ không chỉ là có được vóc dáng thon gọn hơn. Tôi nhận thấy sự cải thiện rõ ràng trên cơ thể từ việc ăn uống, do đó, sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ là thứ tôi luôn luôn tránh", người đẹp chia sẻ.

Mỗi sáng, Kate thường chọn trứng để ăn. Người đẹp từng không thể ăn được salad vì những loại rau xà lách trộn cùng. Nhưng theo thời gian, cô nhận ra món salad thực sự tốt cho cơ thể, giúp đẹp da, giữ dáng lại còn no lâu, tăng cường năng lượng nên không thể chối bỏ chúng trong thực đơn hàng ngày.

Tập luyện 1 giờ mỗi ngày vào những giai đoạn cần giảm cân cấp tốc

kate-moss-playboy-garticle-2

 Hiện tại tuy ít xuất hiện  nhưng sự ảnh hưởng từ cô vẫn rất lớn tới làng mẫu thế giới.

Để giữ dáng hoàn hảo nhất trước một sự kiện quan trọng, người đẹp sẽ miệt mài tại phòng tập gym. Kate "bật mí", cô từng giảm liền 3kg trong vòng chưa đầy 2 tuần nhờ tập luyện 1 giờ mỗi ngày liên tiếp. Kate cũng không ngại thổ lộ, bản thân là người rất lười biếng trong tập luyện. Trước đây, chỉ nhờ chế độ ăn uống là chính, người đẹp vẫn giữ dáng hoàn hảo.

Nhưng đôi khi việc đó không thể kiểm soát hết được dù cho sinh ra đã sở hữu dáng đẹp chuẩn như Kate. Cô sẽ lao đầu vào tập gym để nhanh xuống cân. Từ những hiệu quả mà tập gym mang lại, dần dần người đẹp cũng cố gắng duy trì tập 2-3 buổi mỗi tuần để cơ thể khỏe mạnh và luôn cảm thấy yêu đời.

Đi ngủ trước 10h30 và cắt giảm rượu ra khỏi chế độ sinh hoạt hàng ngày

kate-moss-free-hd-wallpaper-2013-tattoos

 Hình ảnh một thời làm điên đảo thế giới của Kate Moss.

Luôn lắng nghe cơ thể mình, Kate hiểu ra rằng việc đi ngủ muộn nhất lúc 10h30 mỗi tối đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc để cơ thể phục hồi sau ngày dài làm việc. Đồng thời, việc đi ngủ sớm, tránh thức khuya giúp người đẹp giữ dáng, duy trì làn da căng mịn, mượt mà.

Ngoài ra, trong chế độ hàng ngày, rượu là loại đồ uống bị cắt bỏ hoàn toàn. Kate cho rằng, rượu là vấn nạn của việc sống không lành mạnh, dễ dẫn đến tăng cân và tâm trạng luôn ủ rũ, mệt mỏi. Do đó, cô nàng sớm loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày, dù là đi tiệc tùng cũng không bị sa đà vào thứ đồ uống này.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:06 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục