Bí quyết giúp bông hồng lai Lyndsy Fonseca nghiễm nhiên lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

14:56 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnBí quyết giữ dáng cũng như nét đẹp thanh xuân trên gương mặt của nữ diễn viên hóa ra lại vô cùng đơn giản, từng phút từng phút đốn tim người nhìn.

Từng được Wonders miêu tả là một trong 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017, bao gồm những mỹ nhân trong làng giải trí từ Đông sang Tây. Diễn viên Lyndsy Fonseca (29 tuổi, Mỹ) mang trong mình một nửa dòng máu người Bồ Đào Nha, cũng xuất hiện trong danh sách này, đặc biệt được xếp ở vị trí thứ 5 khiến đông đảo fan hâm mộ trên thế giới vô cùng thích thú.

maggie-q-tca-17

 

Sở hữu gương mặt trẻ trung, ngọt ngào, Lyndsy Fonseca không chỉ nhanh chóng gây thiện cảm với mọi người mà còn khiến người đối diện phải mê mẩn bởi nhan sắc của mình. Lyndsy Fonseca được xướng tên trong Maxim Hot 100 trong 2 năm liên tiếp với danh hiệu nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp nhất.

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình nhiều tập The Young and the Restless, Lyndsy trở thành diễn viên được săn đón. Bí quyết giữ dáng cũng như nét đẹp thanh xuân trên gương mặt của cô hóa ra lại vô cùng đơn giản, từng phút từng phút đốn tim người nhìn.

Kết hợp tập luyện toàn thân và tập cardio

sexy_lyndsy_fonseca_nikit

 

Diễn viên Lyndsy Fonseca chia sẻ, bí quyết giữ dáng đơn giản nhất của cô chính là kết hợp tập luyện toàn thân và tập tim mạch, thông thường là chạy với máy chạy bộ elliptical. Cô nàng tăng cường tập các bài tập đòi hỏi sự dẻo dai, bền bỉ và khéo léo. Điều này không chỉ giúp nữ diễn viên xinh đẹp giữ dáng thành công mà còn cực có ý nghĩa đối với những vai diễn hành động của cô. Và những bài tập toàn thân, một số bài tập cardio chọn lọc kết hợp với nhau được coi là lựa chọn hoàn hảo.

Luôn đến phòng tập gym từ năm 19 tuổi

lyndsy-fonseca-164180

 

Lyndsy đã làm việc tại phòng tập thể dục từ khi mới 19 tuổi. Nữ diễn viên xinh đẹp cho hay, cô bắt đầu tăng cân trong suốt tuổi dậy thì và việc đến phòng tập gym thường xuyên lúc đó là vô cùng quan trọng. Hơn ai hết, cô sớm hiểu được việc giữ dáng, giảm cân, có được thân hình khỏe mạnh là việc nên làm nếu muốn cuộc sống của mình tốt hơn. Do đó, mới 19 tuổi, Lyndsy đã tham gia vào phòng tập gym dưới sự huấn luyện của huấn luyện viên cá nhân, trực thuộc công ty Chad Landers quản lý.

Kể từ đó, Chad Landers cũng trở thành nơi Lyndsy gửi gắm cả sự nghiệp của mình. Trong lời chia sẻ của bản thân với PUSH Fitness, Lyndsy chia sẻ mình tập luyện nhiều với kettlebells, treo đầu gối và pull ups không cần hỗ trợ để giữ dáng săn chắc, sexy.

Yêu thích chạy bộ

HoXFy

 

Thật hiếm có một diễn viên nào năng động như Lyndsy, bởi cô luôn say mê hứng khởi với tập luyện, không chỉ là chạy trên máy chạy bộ tại phòng tập mà còn thích chạy bộ ngoài trời cùng nắng gió chan hòa. Những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc chạy bộ ngoài trời được cô nàng chia sẻ thoải mái trên instagram chính là minh chứng rõ nhất cho hành động say mê tập luyện này.

Thường xuyên tập nhảy

a18b41e77189286c7f46027f3

 

Ngay từ khi còn nhỏ, Lyndsy Fonseca đã được đào tạo tốt về việc tập nhảy với 18 giờ mỗi tuần. Tiếc là việc làm tuyệt vời này lại phải dừng lại khi cô lớn lên. Điều này vô tình khiến công việc của cô bị trì trệ, cô bị mất việc vì tăng cân quá nhanh quá nhiều mà không thể kiểm soát. Do đó, ngay sau khi nhận thức được vai trò quan trọng của tập luyện, cô nàng đã quay lại với bộ môn nhảy ngay lập tức.

Lyndsy chọn riêng cho mình bộ môn nhảy tapdance. Tapdance có thể hiểu là một môn khiêu vũ thể thao (Dance Sport) có sự kết hợp giữa hình thể và âm thanh. Tuy nhiên, sự khác biệt với các môn khiêu vũ khác là tiếng động được phát ra từ đôi chân. Tiếng động của tapdance xuất phát từ các động tác đập xuống sàn nhà bằng mũi, đế giày đóng bằng sắt của các vũ công.

6590L

 

Nữ diễn viên thú nhận, đối với cô, đây là hình thức nhảy rất năng động của khiêu vũ và sẽ đốt cháy calo nhiều hơn, giúp cô giảm cân nhanh, đồng thời có ý nghĩa giữ dáng về lâu dài.

Thực hiện chế độ ăn kiêng kiểm soát calorie

Nữ diễn viên xinh đẹp thực hiện chế độ ăn kiêng để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, giúp giữ dáng hiệu quả bằng cách chỉ ăn carb lành mạnh, lựa chọn carb có GI thấp, thực phẩm giàu protein và chất béo tốt cho cơ thể.

Lyndsy hiểu được tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh và cân bằng để duy trì cân nặng khỏe mạnh. Cô thích ăn rau quả củ nhiều đến mức thường xuyên chụp ảnh về những món ăn lành mạnh này lên Twitter để chia sẻ việc mình làm hàng ngày.

2-16

 

Theo Lyndsy, nhiều người mắc phải lỗi chỉ kiểm soát lượng calo và không ăn cân bằng giữa các thực phẩm. Điều này dẫn đến việc có thể ăn quá nhiều tinh bột, quá nhiều năng lượng nhưng lại không đủ chất dinh dưỡng. Điều này vừa khiến cơ thể không khỏe mạnh lại ảnh hưởng lớn đến công cuộc giữ dáng của bản thân.

Thay vào đó, nữ diễn viên muốn nhắn nhủ đến người hâm mộ hãy ăn chế độ ăn kiêng vừa phải với nguồn protein nạc, đảm bảo rằng bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà không quá liều năng lượng.

Lời nhắn nhủ dành cho người hâm mộ Lyndsy Fonseca: Hầu hết phụ nữ không hài lòng với phần bụng của mình và thường tìm cách tập luyện để bụng phẳng, eo thon bằng mọi cách. Mặc dù vậy không phải ai cũng sớm sở hữu số đo vòng eo con kiến như mình mong muốn. Lyndsy khuyên chị em khi tập luyện cần tập trung cao độ, thậm chí thật căng thẳng. Để giảm trọng lượng, bản thân mỗi người sẽ luôn phải chịu căng thẳng về cơ bắp vì áp lực ngụ ý rằng cơ thể  đang đốt chất béo.

kinopoisk_ru_Lyndsy_-1-gthumb-gwdata1200-ghdata1200-gfitdatamax

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:34 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục