Chế độ tập luyện và ăn kiêng của 'Khổng lồ xanh xứ Hàn', bạn trai tin đồn của Lindsay Lohan

08:05 Thứ bảy 24/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCao 1,68 m nặng 120 kg, Je-Yong Ha sở hữu bắp tay khổng lồ và mang biệt danh "Khổng lồ xanh xứ Hàn".

Dù có chiều cao khiêm tốn, Je-Yong Ha (Hàn Quốc) vẫn khiến người khác kinh ngạc vì cơ bắp cuồn cuộn. Theo Men's Health, Je-Yong Ha là vận động viên thể hình kiêm vật tay chuyên nghiệp. Anh bắt đầu vật tay từ cách đây 10 năm và hiện đứng thứ chín ở Hàn Quốc. "Tôi sẽ sớm trở thành vô địch. Chắc chắn đấy", Je-Yong Ha khẳng định.

Untitled1

 

Để đấu vật, Je-Yong Ha tích cực tập luyện bắp tay. "Tôi thường sử dụng tạ nặng. Đó là cách để bắp tay to hơn 50 cm", anh tiết lộ. Trên trang cá nhân, Je-Yong Ha cho biết có thể nâng tạ nặng đến 340 kg, gấp gần ba lần cân nặng 120 kg. Ngoài chế độ luyện tập, Je-Yong Ha hấp thụ lượng thực phẩm khổng lồ nhưng không hề chọn lọc. "Burger, pizza, mì, cái gì cũng được. Cứ có protein là tôi ăn", anh nói. Je-Yong Ha đặc biệt thích tỏi, nhân sâm, bào ngư, hàu vì chúng "đến từ tự nhiên" và "tốt cho testosterone". Anh cũng thường xuyên đưa trứng cá muối và nấm cục vào thực đơn dù hai món này cực kỳ đắt đỏ.

Untitled12

 

Không chỉ sở hữu cơ bắp ấn tượng, Je-Yong Ha còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống xa hoa. Những lúc không tập luyện hoặc thi đấu, anh dành thời gian du lịch khắp thế giới và liên tục di chuyển giữa Moscow, Seoul, Dubai. Gần đây, có tin đồn Je-Yong Ha là bạn trai mới của nữ diễn viên Mỹ Lindsay Lohan.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:32 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục