Hoà B.Bình Dương trên sân nhà, Sài Gòn bật khỏi Top 5

20:47 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnDù dẫn trước từ rất sớm sau pha làm bàn của Patrick thế nhưng Sài Gòn đã không bảo vệ được thành quả khi để Anh Đức ấn định tỉ số hoà 1-1 của trận đấu.

Sau tiếng còi của trọng tài Đình Thịnh, trận đấu đã diễn ra sôi nổi với các pha tấn công liên tục về phía khung thành của hai đội. Dù đóng vai "các vị khách" thế nhưng Becamex Bình Dương mới là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 14, tận dụng đường chuyền về cẩu thả của hàng thủ Sài Gòn FC, Quang Vinh có cơ hội đối mặt với thủ thành Đức Anh, thế nhưng pha khống chế lỗi của cầu thủ này đã làm mất đi cơ hội ghi bàn của các học trò HLV Trần Bình Sự.

 - Bóng Đá

 CLB Sài Gòn và Becamex Bình Dương chia điểm ở vòng 5 V-League 2017. 

Các CĐV Bình Dương chắc sẽ cảm thấy tiếc nuối vì chỉ đúng 2 phút sau đội bóng của họ bị thủng lưới. Từ pha tấn công bên phía cánh phải, Marcelo có pha chuyền vào như đặt để Patrick bật cao đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho Sài Gòn. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Sài Gòn FC chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đối thủ. Trước khi hiệp 1 kịp khép lại, đội khách suýt nữa có bàn thắng gỡ hoà sau pha sút xa trúng xà ngang của Văn Hà. Và 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Becamex Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Phút thứ 63, bóng lại tìm đến xà ngang sau pha đá phạt trước vòng 16m50 của Tấn Tài. Thế nhưng chỉ đúng 1 phút sau, thần "may mắn" đã mỉm cười với B.BD khi đội trưởng Anh Đức có pha sút phạt rất hiểm hóc san bằng tỉ số hoà 1-1. Tới phút thứ 84, một lần nữa bóng tìm tới xà ngang sau pha đánh đầu của Patrick bên phía Sài Gòn FC. Ở những phút còn lại của trận đấu, dù hai bên vẫn tạo ra những cơ hội thế nhưng không có đội bóng nào ghi bàn. Và kết quả hoà 1-1 được giữ nguyên đến khi kết thúc trận đấu.

Bị B.BD cầm hoà 1-1 trên sân nhà, các cầu thủ Sài Gòn đã rời khỏi Top 5 trên BXH khi giành được 8 điểm sau 5 trận đấu.

Bàn thắng:

Sài Gòn: Patrick (16').

Becamex Bình Dương: Anh Đức (64').

Đội thi đấu:

Sài Gòn: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy (C) (Thành Tín 91'), Xuân Nam (Hữu Sơn 74'), Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Trần Vũ (Xuân Dương 81'), Đình Trọng, QuốcLong.

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Sunday, Dugary (Tuấn Cảnh 80'), Anh Đức (C), Tấn Tài (Thanh Tùng (92'), Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Quang Vinh (Hoàng Max 57').

Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2017.

Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm, Hà Nội FC vẫn để SHB Đà Nẵng cầm hòa - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 20:00 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục