Chuyên gia Việt không tin Công Phượng có giá 70 tỷ

00:16 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn về việc Buriram United định giá Công Phượng khoảng 70 tỷ đồng, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của thông tin này và không tin rằng, tiền đạo U23 Việt Nam có giá trị cao đến vậy.

Những ngày gần đây, thông tin việc Công Phượng được đại gia Thai-League là Buriram United định giá lên đến 3 triệu USD, tương đương với 70 tỷ đồng Việt Nam đang khiến người hâm mộ trong nước bàn tán rất nhiều, xung quanh đó, còn có rất nhiều người ngờ vực đây chỉ là sự đồn thổi của báo chí Thái mà thôi.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nghi ngờ giá trị 70 tỷ của Công Phượng.

Trong một bài trả lời trước báo chí, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh lại không tin rằng giá trị chuyển nhượng của Công Phượng lại cao đến thế: “Thường thì trước những mùa giải mới, có rất nhiều thông tin chuyển nhượng cầu thủ và phần lớn trong đó đều không chính xác. Còn với tôi, chuyện Công Phượng được CLB Thái Lan hỏi mua cũng không phải là điều quá bất ngờ. Thế nhưng, vấn đề nằm ở chỗ là giá trị chuyển nhượng của Phượng lên tới 70 tỷ thì tôi chưa tin”.

 - Bóng Đá

 Nhưng nếu phát triển tốt, việc Công Phượng sang Thai-League là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, cựu HLV trưởng SLNA vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào việc tiền đạo này sẽ chơi tại Thai-League nếu tiếp tục phát triển tốt trong tương lai, thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra: “Công Phượng cũng từng có thời gian ăn tập và thi đấu bên Nhật Bản nên cậu ta có những kiến thức và kinh nghiệm chơi bóng quốc tế. Trong môi trường chuyên nghiệp từ sân bãi tới công tác tổ chức rồi chất lượng cầu thủ cao như Thái Lan, tôi nghĩ không quá khó để Công Phượng có thể hòa nhập và thích nghi”.

Rõ ràng, việc tiền đạo Hoàng Vũ Samson bất ngờ gia nhập Buriram United mới đây là cơ sở để các cầu thủ Việt Nam có thêm niềm tin, cũng như củng cố cơ hội được sang Thai-League thi đấu. Dù chưa biết thực hư như thế nào về thông tin giá trị chuyển nhượng 70 tỷ của Công Phượng, nhưng xét cho cùng, nếu không có “lửa” thì truyền thông Thái Lan cũng không thể tạo ra “khói” được.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:05 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục