Buriram United định giá Công Phượng 70 tỷ, HAGL nói không?

13:43 Thứ tư 27/12/2017

Buriram United đang rất khao khát có được sự phục vụ của Công Phượng ở mùa giải tới khi có tin đồn, họ sẵn sàng trả 3 triệu USD (~70 tỷ) cho HAGL để đón tiền đạo này sang Thai–League.

Tại mùa giải 2018, Thai-League sẽ có thêm suất ngoại binh dành cho các cầu thủ mang quốc tịch Đông Nam Á. Vì vậy, hiện nay đang xuất hiện rất nhiều thông tin về về việc một số CLB lớn ở Thái Lan muốn chiêu mộ các ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Buriram United định giá Công Phượng 3 triệu USD.

Trong đó, Công Phượng đang nổi lên là một trong những gương mặt được đại gia Thái Lan - Buriram United “thèm khát” nhất, đặc biệt sau màn thể hiện ấn tượng tại giải M-150 vừa qua.

Có tin đồn cho rằng, Buriram United đã định giá Công Phượng 3 triệu USD (~ 70 tỷ) và sẵn sàng trả cho HAGL số tiền này để có được tiền đạo U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện đội bóng phố Núi lại cho rằng, mục tiêu của họ là tập trung cho V-League 2018.

HAGL đang muốn tập trung phát triển tại V-League. Đó là lý do vì sao chúng tôi thuê GĐKT Chung Hae-seong. Nếu cầu thủ chúng tôi được những nền bóng đá như Nhật Bản, Hàn Quốc hay châu Âu ngỏ lời thì HAGL sẽ đồng ý. Còn không, các em sẽ tập trung cho mục tiêu nâng cao thành tích của HAGL, kéo thêm khán giả và góp phần tăng sức hút cho V-League” - ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, cho biết.

 - Bóng Đá

 Rất khó để bầu Đức đồng ý cho Công Phượng sang Thai-League.

Có thể thấy rằng, dù sẵn sàng “bạo chi” để có được Công Phượng, nhưng Buriram United sẽ rất khó để có được cái gật đầu từ phía HAGL, bởi đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm tìm lại đỉnh vinh quang với lứa HAGL JMG này. Vì vậy, đó có thể là nguyên nhân lớn nhất khiến bầu Đức khó có thể để các “con cưng” của mình ra đi.

Nhưng nếu thương vụ này thành công, Công Phượng sẽ trở thành cầu thủ nội đầu tiên “xuất ngoại” với giá trị chuyển nhượng cao nhất, và là gương mặt thứ hai của bóng đá Việt Nam thi đấu ở Thái Lan sau Lương Trung Tuấn năm 2005.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục