Lahm chỉ trích Tuchel

08:15 Thứ sáu 26/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ cánh một thời của Hùm xám đã không tiếc lời phàn nàn về chiến lược gia đương nhiệm tại đội bóng.

Bayern Munich vẫn đang tìm kiếm huấn luyện viên kế nhiệm Thomas Tuchel, người sẽ ra đi sau mùa giải. Chiến lược gia 50 tuổi này là một nhân vật không được hoan nghênh ở Munich và bị chỉ trích vì những thiệt hại mà ông đã gây ra cho đội bóng. Philipp Lahm, cựu đội trưởng Bayern và đội tuyển Đức, không tiếc lời công kích cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund.

Bayern Munich coach Thomas Tuchel thinks his squad could have taken down Arsenal in the Champions League - Bóng Đá

 Tuchel không làm chủ được phòng thay đồ.

Lahm giải thích với Billd: “Toàn bộ tình hình ở FC Bayern không hề êm ả trong những năm gần đây. Tính liên tục là thứ vô cùng quan trọng, nhưng điều đó không có ở đội bóng: không có sự ổn định, không có sự yên bình trong phòng thay đồ. Đã có tình trạng bất ổn trong nhiều năm - từ ban lãnh đạo đến huấn luyện viên. Nhiều vụ chuyển nhượng đã được thực hiện nhưng không thành công.

Bây giờ, cuối cùng, mọi thứ mới bắt đầu được cải thiện: Neuer, de Ligt, Dier, Kimmich, Goretzka, Musiala và Kane đã có mặt trên sân trong những trận đấu quan trọng. Đó là bảy cầu thủ cộng với Sane, nếu anh ấy khỏe mạnh, sẽ sẵn sàng thi đấu. Có quá ít sự thúc đẩy được thực hiện. Không đội bóng nào có thể đạt được thành công mà rời rạc như vậy!”

Đăng Nguyễn | 07:17 26/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục