Bayern có thể giữ lại Tuchel?

07:57 Thứ năm 25/04/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã nhắc đến khả năng Hùm xám giữ lại ông thầy người Đức sau mùa khi mùa giải kết thúc.

Bayern Munich vẫn chưa có HLV thay thế khi Thomas Tuchel rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Danh sách ứng cử viên ngày càng nhỏ dần sau mỗi tuần trôi qua do một số gương mặt đã quyết định ở lại nơi khác.

Liệu Bayern có thể giữ Tuchel thêm một mùa giải nữa không? Niềm tin đã được phục hồi đôi chút sau khi Hùm xám vượt qua Arsenal để gặp Real Madrid ở bán kết Champions League, nhưng cả mùa giải nói chung vẫn không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Chelsea, Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Mainz hiện đang được Manchester United lôi kéo để trở lại Premier League.

Bayern Munich given ‘most difficult road imaginable’ after drawing Arsenal in Champions League, says Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel sẽ không ở lại.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano (thông qua @iMiaSanMia), mặc dù Tuchel ở lại Bayern là một lựa chọn khả thi về mặt lý thuyết, nhưng vẫn chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào về điều đó. Tuchel và câu lạc bộ đã đồng ý chia tay sau khi mùa giải kết thúc, và huấn luyện viên này quyết tâm rời đi để đến một câu lạc bộ khác.

Giao kèo ban đầu của Tuchel với tư cách là huấn luyện viên Bayern dự kiến kéo dài đến tháng 6 năm 2025, nhưng ông sẽ ra đi vào hè này nếu không có sự thay đổi quan điểm giữa hai bên từ nay đến cuối mùa giải.

Đăng Nguyễn | 06:59 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục