Bị đánh "sấp mặt", cựu vô địch WWE vẫn nung nấu ý định trở lại UFC

15:28 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh mới đây của CM Punk cho thấy cựu sao WWE không hề bông đùa về ý định trở lại UFC.

Phillip Jack Brooks (hay còn được biết đến với cái tên CM Punk) đã có màn ra mắt tồi tệ nhất trong lịch sử UFC khi gục ngã chóng vánh chỉ sau chưa đầy hai phút trước Mickey Gall tại sự kiện UFC 203 diễn ra tại Cleveland, Ohio (Mỹ). Đây là thất bại toàn diện của CM Punk khi anh thậm chí không thể có nổi một cú đấm ra hồn về phía đối phương.

Sau màn ra mắt thảm họa, CM Punk tuyên bố sẽ không từ bỏ việc thi đấu tại UFC nhưng không mấy người tin vào chuyện này, nhất là những gì mà cựu vô địch WWE thể hiện trước Gall.

cats

 Hình ảnh mới đây của CM Punk cho thấy cựu sao WWE không hề bông đùa về ý định trở lại UFC.

Ấy vậy mà mới đây, cựu đô vật sinh năm 1978 này đã chứng tỏ anh không hề bông đùa về ý định trở lại UFC. Cụ thể, Duke Roufus - HLV của CM Punk vừa đăng tải hình ảnh kèm chú thích tiết lộ đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở UFC.

"Vùi mình tập luyện và tiến bộ hơn qua từng ngày. Nỗ lực tập luyện vì trận đấu tiếp theo của anh ấy," Roufus đăng tải trên Instagram.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ UFC lẫn các phương tiện truyền thông về việc CM Punk tái xuất lồng Octagon. Với tình hình hiện tại thì rất khó khả năng để UFC sắp xếp một trận đấu cho cựu vương WWE trong năm 2018.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục