Joshua tự tin quật ngã "tiến sĩ búa thép" trong một nốt nhạc

15:59 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua khẳng định bản thân đủ sức giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Wladimir Klitschko trong trận đại chiến hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Trong chia sẻ mới đây trên Sky Sports, Joshua đã có những trải lòng khi nói về màn so săng kinh điển với Wladimir Klitschko hồi tháng 4 vừa qua. "Khi tôi xem lại trận đấu, nếu biết được những gì mà đến giờ tôi mới nhận ra thì tôi sẽ làm tốt hơn nhiều. Tôi vẫn sẽ giành chiến thắng, song là một chiến thắng dễ dàng hơn rất nhiều," tay đấm 27 tuổi này cho hay.

maxresdefault

 Joshua khẳng định bản thân đủ sức giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Wladimir trong trận đại chiến hồi cuối tháng 4 vừa qua.

Bên cạnh đó, tân vương hạng nặng làng quyền anh tiết lộ anh sẽ rất hạnh phúc nếu con trai đầu lòng nối nghiệp quyền anh: "Con đầu lòng của tôi sẽ lớn lên như tôi, luôn chăm chỉ và thấu hiểu sự hy sinh bởi đứa bé là người thừa kế ngai vàng. Tôi rất vui nếu con trai nối nghiệp mình, tôi chỉ muốn nó sử dụng trí óc của mình trước tiên,"

Được biết, sau trận đại chiến tại Wembley, NHM quyền anh không khỏi hào hứng khi ông bầu Eddie Hearn tiết lộ Joshua sẽ tái đấu với "tiến sĩ búa thép" tại Las Vegas vào ngày 11 tháng 11 năm nay.

Tuy nhiên, kế hoạch tổ chức đại chiến lần 2 đã tan vỡ hoàn toàn khi "tiến sĩ búa thép" bất ngờ ra thông báo từ giã làng quyền anh hồi đầu tháng 8. "Tôi đã đạt được tất cả những gì mình mơ ước và giờ là lúc tôi bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có một sự nghiệp quyền anh lâu dài và thành công đến như vậy," Klitschko trải lòng về quyết định giải nghệ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:40 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục