Sao WWE nhập viện sau cú nhảy huyền thoại từ nóc lồng sắt

21:05 Thứ ba 10/10/2017 | 1

Shane McMahon - con trai của CEO Vince McMahon đã phải nhập viện sau khi thực hiện cú nhảy trứ danh từ nóc lồng sắt xuống bàn bình luận.

Shane-McMahon-WWE-1

 Show diễn Hell In A Cell vừa diễn ra ngày hôm qua (9/10) với sự kiện chính là màn đọ sức giữa 2 đô vật Kevin Owen (áo đen) và Shane McMahon (áo trắng) và cũng đang là quản lý của Smack Down Live.

Shane-McMahon-WWE-2

 Mối thù giữa 2 nhân vật được xây dựng từ nhiều tuần trước. Cả 2 đã quyết định giải quyết mâu thuẫn bằng trận đấu theo thể thức Falls Count Anywhere Hell in a Cell (thi đấu trong lồng sắt và có thể yêu cầu trọng tài pin ở bất cứ đâu).

Shane-McMahon-WWE-3

 Với tài năng của mình, cả Shane và Kevin đã cống hiến cho khán giả Michigan một trận đấu vô cùng hấp dẫn với các đạo cụ được chuẩn bị sẵn.

Shane-McMahon-WWE-4

 Sau màn biểu diễn bên trong, 2 đô vật kéo nhau lên đỉnh lồng sắt để tiếp tục thi đấu.

Shane-McMahon-WWE-5

 Để thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm này, 2 Super Star đã phải tập luyện với nhau rất kỹ để tránh gây chấn thương cho nhau.

Shane-McMahon-WWE-6

 Khán giả như phát cuồng với những đòn đánh đẹp mắt được thực hiện trên nóc lồng sắt.

Shane-McMahon-WWE-7

 Trận đấu được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Shane McMahon quyết định thực hiện cú nhảy mang thương hiệu của riêng mình từ nóc lồng sắt. Kevin Owens đang nằm trên bàn bình luận và chắc chắn sẽ phải chịu thua nếu hứng trọn trọng lượng 104 kg từ đối thủ.

Shane-McMahon-WWE-8

 Tuy nhiên với sự giúp đỡ của người bạn Sami Zayn, Owens đã thoát được cú nhảy từ nóc lồng của Shane McMahon.

Shane-McMahon-WWE-9

 Owens kiệt sức sau màn biểu diễn với nhà quản lý của show Smack Down.

Shane-McMahon-WWE-10

 Về phía Shane, con trai của người sáng lập WWE Vince McMahon phải nhập viện sau cú nhảy táo bạo của mình. Trước đó, anh từng thực hiện một cú nhảy tương tự với Undertaker tại Wrestle Mania nhưng cũng bị "Dead Man" tránh kịp. Trận đấu này được nhiều khán giả bình chọn là màn biểu diễn hay nhất trong show Hell In A Cell hôm qua.

* Ảnh: WWE.com

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 15:51 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục