Xác nhận: Mourinho khao khát trò cũ, Chelsea chốt luôn giá bán đứt

12:16 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại AS Roma, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ một học trò cũ.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Chelsea đã sẵn sàng gửi đến Borussia Dortmund một lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng nhằm thuyết phục họ về trường hợp của Erling Haaland. Tất nhiên, dù liên tục khẳng định muốn giữ chân Haaland, nhưng đại diện đến từ Bundesliga sẽ khó mà cưỡng lại được sức hút của con số khổng lồ này.

Về phía The Blues, tuy sở hữu nền tảng tài chính vững mạnh, nhưng họ cũng cần phải cân đối thu chi nếu Haaland thực sự cập bến Stamford Bridge. Dự kiến, đây là không phải là một bài toán quá khó khăn, vì trong tay HLV Thomas Tuchel hiện đang là hàng loạt "người thừa".

Điển hình như trường hợp của Kurt Zouma, người từng được HLV Frank Lampard trọng dụng nhưng lại không có chỗ đứng dưới triều đại Tuchel. Với một tương lai mờ mịt, sẽ tốt hơn cho Zouma nếu anh rời khỏi Stamford Bridge. Hiện tại, cũng đang có một ông lớn muốn sở hữu chữ ký của trung vệ này.

AS Roma want Kurt Zouma on loan this summer. Jose Mourinho is 'very fond' of the defender.  - Bóng Đá

Mourinho muốn tái hợp Zouma.

Ký giả Loic Tanzi trực thuộc RMC Sport khẳng định, AS Roma có ý định hỏi mượn Zouma trong bối cảnh HLV Jose Mourinho đang khao khát có được sự phục vụ của cậu học trò cũ. Tuy nhiên, Chelsea lại muốn bán đứt ngôi sao người Pháp, và họ cũng đã đưa ra mức phí mà mình yêu cầu, rơi vào khoảng 25,5 triệu bảng.

Hiện tại, Mourinho chỉ mới bắt đầu công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Roma. Vì thế, có lẽ CLB này cũng không muốn Người đặc biệt thất vọng khi bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu của ông. Không loại trừ khả năng Roma sẽ tiến hành đàm phán với Chelsea trong tương lai.

Cuộc hành trình đến đội một Chelsea của Zouma

 
Huỳnh Phong | 21:08 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục