Xác định đội bóng lên hạng V-League 2023/2024; Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA

15:40 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTấm vé duy nhất lên chơi tại V-League 2023/2024 cuối cùng đã xác định được chủ nhân sau vòng đấu cuối cùng của giải Hạng Nhất vào chiều 26/08.

Xác định đội bóng lên hạng V-League 2023/2024

Chiều ngày 26/08, vòng đấu cùng của giải Hạng Nhất 2023 đã diễn ra đồng loạt với 5 cặp đấu trên các sân cỏ cả nước. Trên sân nhà, Quảng Nam đã xuất sắc đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 4-0 qua đó giành tấm vé duy nhất lên chơi tại V-League 2023/2024.

Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA; Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League - Bóng Đá

Quảng Nam giành vé thăng hạng V-League 2023/2024.

PVF CAND dù đánh bại Hòa Bình để có cùng số điểm với Quảng Nam nhưng phải ngậm ngùi ở lại giải Hạng Nhất khi thua kém về chỉ số phụ và giành ngôi Á quân. Long An cũng có chiến thắng 3-1 trước Huế và đoạt huy chương đồng chung cuộc.

Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA

Tối 26/08, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã viết tâm thư xúc động gửi đến CLB SLNA về quyết định chia tay đội bóng này sau 15 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: "15 năm - 1 chặng đường dài trong màu áo SLNA".

"Nó có thể coi là tuổi trẻ, là thanh xuân, là ước mơ của Mạnh. Mạnh cảm ơn cuộc đời đã cho Mạnh là 1 phần của SLNA. Được khoác lên chiếc áo SLNA là niềm tự hào và vinh dự với bản thân Mạnh và gđ. Nơi đã nuôi dưỡng, giáo dục Mạnh không chỉ để trở thành cầu thủ giỏi,mà còn để trở thành con người tốt một con người có đạo đức. Quyết định rời SLNA là một điều rất khó khăn vào lúc này".

"Cảm ơn toàn thể BLĐ, các thầy, những đồng đội, bộ phận hậu cần… CLB SLNA đã luôn dìu dắt, dạy dỗ Mạnh trưởng thành. Và đặc biệt, Mạnh cảm ơn tất cả những cổ động viên đã luôn bên cạnh và ủng hộ Mạnh cũng như đội bóng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mạnh sẽ luôn ghi nhớ những tình yêu mà CĐV đã giành cho mình".

Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA; Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League - Bóng Đá

Phạm Xuân Mạnh chia tay SLNA sau 15 năm gắn bó.

"Dù ở đội bóng nào đi chăng nữa, thì SLNA vẫn luôn là 1 phần trong trái tim Mạnh. Chúc cho tất cả mọi người có nhiều sức khoẻ, chúc cho SLNA ngày càng phát triển mạnh mẽ,bền vững,đạt được những thành tựu to lớn", Xuân Mạnh nói thêm.

Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League

Trước cơ hội giành ngôi vô địch V-League 2023 cùng CAHN, mới đây FIlip Nguyễn đã có những trạng thái trên trang cá nhân để khích lệ và động viên tinh thần cho các đồng đội. Anh viết: "Tập trung cao độ cho trận đấu ngày chủ nhật. Trận đấu tất tay".

Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA; Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League - Bóng Đá

Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League 2023.

Trước thềm mỗi trận đấu, người gác đền sinh năm 1992 thường xuyên có những chia sẻ, cập nhật, động viên tinh thần và truyền cảm hứng thi đấu. Hiện tại, anh cũng đang cố gắng hoàn tất các thủ tục nhằm sớm được khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam.

Bích Thùy nói về việc thiếu vắng Huỳnh Như

ĐT nữ Việt Nam đang tập trung tại Hải Phòng và có sự chuẩn bị nghiêm túc cho Asiad 19. Tuy nhiên, ở giải đấu sắp tới, đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Huỳnh Như do bận thi đấu cho Lank FC tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã có những chia sẻ về sự thiếu vắng của người đồng đội. Cô cho biết: "Huỳnh Như là mảnh ghép lớn của đội tuyển nữ Việt Nam. Nhưng là một đội bóng thì sự thiếu vắng đó sẽ giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội hơn. Họ cũng sẽ cố gắng, khao khát nhiều hơn. Bản thân tôi tin họ sẽ đáp ứng được vị trí của Huỳnh Như. Cũng không vì thiếu Huỳnh Như mà chúng tôi bị tụt lại. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cố gắng để khỏa lấp khoảng trống đó".

Thanh Hóa chia tay 3 trụ cột

Theo nhiều nguồn tin, CLB Thanh Hóa có thể sẽ nói lời chia tay với 3 trụ cột quan trọng sau khi V-League 2023 khép lại. Đó là những nhân tố gồm Lê Phạm Thành Long, Đàm Tiến Dũng và Nguyễn Minh Tùng.

Xuân Mạnh nói lời gan ruột chia tay SLNA; Filip Nguyễn quyết tâm vô địch V-League - Bóng Đá

Lê Phạm Thành Long sắp chia tay Thanh Hóa.

Theo đó, Lê Phạm Thành Long có thể chuyển đến Nam Định dù có tin đồn CAHN cũng mong muốn chiêu mộ anh. Đàm Tiến Dũng sẽ cập bến Hải Phòng trong khi Minh Tùng nhiều khả năng đầu quân cho Bình Dương. Ngoài sự ra đi của các trụ cột, HLV Velizar Popov cũng đang nhắm đến 1 ngoại binh và 2 tiền vệ chất lượng để bổ sung nhân sự cho Thanh Hóa trước mùa giải mới.

CLB Hà Nội chưa từ bỏ hy vọng vô địch V-League

Dù mất quyền tự quyết trong cuộc canh tranh chức vô địch V-League 2023 nhưng HLV Bozidar Bandovic vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội của đội nhà trước trận đấu cuối cùng gặp Viettel. Nhà cầm quân 53 tuổi cho biết: "Tinh thần của cầu thủ Hà Nội lúc này đang rất tốt. Cả đội đang dành sự tập trung cho trận đấu cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch, dù điều đó rất khó khăn. CAHN chỉ cần hòa là vô địch nhưng Hà Nội cần nghĩ tới mình trước và làm những gì tốt nhất có thể".

Chiến lược gia người Montenegro cũng chia sẻ về quyết định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay. Ông nói: "Việc tôi đưa cầu thủ trẻ vào sân không xuất phát từ việc chúng tôi thiếu người hay chấn thương. Tôi muốn họ có cơ hội cọ xát, kể cả ở những trận đấu lớn. Chính họ đã thuyết phục tôi để được vào sân và họ sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam ".

Danh Nguyễn | 15:10 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục