WTA Finals bước vào ngày cuối vòng bảng

12:41 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các lượt trận còn lại ở bảng Trắng hôm nay sẽ xác định hai cái tên còn lại giành quyền vào bán kết WTA Finals.

Bảng Đỏ WTA Finals hôm qua chính thức xác định được hai cái tên giành vé đi tiếp. Sharapova với trận thắng thứ ba liên tiếp trước Flavia Pennetta giành ngôi nhất bảng, trong khi Radwanska cũng kịp lách qua khe cửa hẹp để loại Halep và trở thành cái tên còn lại lọt vòng 1/4.

Hai cặp đấu ở bảng Trắng giữa Petra Kvitova vs Garbine Muguruza và Angelique Kerber vs Lucie Safarova sẽ chính thức khép lại vòng bảng của giải đấu cuối cùng trong năm. Cho đến hiện tại kết quả bảng này vẫn chưa thể an bài, hai cái tên giành quyền chơi bán kết cũng chưa xác định.

Muguruza hiện có lợi thế lớn nhất ở bảng Trắng. Ảnh: Internet.

Lợi thế lớn nhất hiện thuộc về Muguruza khi cô gái Tây Ban Nha đã có hai trận thắng. Kvitova và Kerber mỗi người đều đã có 1 trận thắng - 1 trận thua trong khi Safarova hiện vẫn toàn thua.

Trong trường hợp này Muguruza chỉ cần thắng một ván trước Muguruza là đảm bảo tấm vé đầu tiên. Trong khi Kvitova buộc phải thắng Muguruza để so sánh hiệu số phụ, trong trường hợp Kerber đánh bại Safarova.

Người nhất bảng này sẽ gặp Aga Radwanska ở bán kết, trong khi người nhì sẽ đối đầu ứng viên vô địch Maria Sharapova.

Đ.N | 12:10 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục