Wimbledon (Vòng 4): Sau Sharapova, đến lượt Clijsters dừng cuộc chơi

09:02 Thứ ba 03/07/2012

Chỉ không lâu sau khi Maria Sharapova bị loại, đến lượt Kim Clijsters cũng ngậm gùi nói lời chia tay Wimbledon. 

Ngay hôm qua có lẽ là một ngày thi đấu đầy bất ngờ đối với nội dung đơn nữ, khi Masha phải dừng cuộc chơi tại vòng 4 sau khi nhận thất bại 4-6 và 3-6 trước Sabine Lisicki, trong khi các tay vợt hạt giống còn lại đều đã có những kết quả không được như mong muốn.

Kim Clijsters. Ảnh: Internet.

Đầu tiên có thể kể đến thất bại của Kim Clijsters trước Angelique Kerber. Tuổi tác của Clijsters đã thất bại toàn diện trước sức trẻ của Kerber, và cô đã nhanh chóng phải gác vợt sau hai set đấu với cùng tỷ số 6-3.

Trong khi đó đối với tay vợt người Mỹ, Serena Williams. Cô đã có một chiến thắng mướt mồ hôi trước tay vợt Yaroslava Shvedova, dù đã có khởi đầu khá thuận lợi với chiến thắng 6-1 ngay trong set đấu đầu tiên. Sang set thứ 2 cô em nhà Williams đã bất ngờ để thua với tỷ số 6-2, và phải vất vả lắm thì cô mới có thể giành được chiến thắng trong set cuối với tỷ số 7-5.

Cùng chung cảnh ngộ với Williams có thể kể đến ĐKVĐ Kvitova. Kvitova và Schiavone đã giằng co nhau từng điểm trong 2 set đấu đầu tiên. Set thứ nhất, Schiavone đã chiến thắng (6-4) nhưng rồi Kvitova đã thể hiện bản lĩnh để thắng lại set 2 (7-5). Và set thứ 3 là sự thống trị tuyệt đối của cô, với chiến thắng 6-1 để tiến vào tứ kết.

Có thể nói trong số các tay vợt hạt giống thì chỉ duy nhất hạt giống số 2, Azarenka là có chiến thắng dễ dàng nhất trong vòng này khi cô đã nhanh chóng hạ gục cựu số một thế giới Ivanovic sau hai set với tỷ số 6-1 và 6-0.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục