Vũ Văn Thanh mang tin vui cho HAGL trong quãng nghỉ V-League

15:13 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dưỡng thương, Vũ Văn Thanh đã trở về Việt Nam và báo 1 tin vui cho HAGL trong thời gian V-League nghỉ cho tuyển U23 tập trung.

Sau hơn 4 tháng điều trị chấn thương đứt dây chằng gối phải tại Hàn Quốc, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở về Việt Nam chuẩn bị trở lại sân cỏ. Đây được xem là một vị cứu tinh cho HAGL trong bối cảnh tình hình nhân sự của CLB này vẫn đang là một vấn đề nan giải.

Vũ Văn Thanh mang tin vui cho HAGL trong quãng nghỉ V-League - Bóng Đá

 Vũ Văn Thanh sắp "tái xuất" tại V-League.

Trải lòng về tình hình sức khoẻ hiện tại trên On Sports, Văn Thanh cho hay: "Tình hình chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển rất tốt. Tôi nghĩ khoảng cuối tháng Tư này mình sẽ có thể trở lại sân cỏ thi đấu cho HAGL tại V-League. Mục tiêu khi trở lại của tôi đầu tiên là cố gắng làm sao lấy lại được thể lực, sau đó là lấy lại phong độ của bản thân. Khi trở lại đấu trường số 1, tôi muốn cùng CLB HAGL thi đấu thật tốt những trận đấu sắp tới."

Văn Thanh dính chấn thương trong trận đấu vòng 22 V-League 2018 giữa CLB TP.HCM và HAGL. Anh được xác định bị đứt dây chằng gối phải, buộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Ngay lập tức, bầu Đức đã đưa hậu vệ này sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật và điều trị dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ Choi Ju-young.

Chính vì lý do này hậu vệ gốc Hải Dương đã lỗi hẹn với 2 giải đấu lớn của ĐT Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Người thay thế anh trong sa bàn của HLV Park Hang-seo là Nguyễn Trọng Hoàng.

Đăng Huy | 14:20 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục