Vòng 14 V-League: HAGL bứt tốc; "Phim hành động" tại Hàng Đẫy

05:41 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnHAGL hay Viettel sẽ có cơ hội cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng trong khi màn đại chiến giữa Hà Nội và Nam Định sẽ là điểm nhấn tại vòng 14 V-League 2023/2024.

Sau giai đoạn ĐT Việt Nam tập trung và thi đấu tại VL thứ 2 World Cup 2026, giải VĐQG sẽ trở lại vào cuối tuần này với các màn đối đầu hấp dẫn tại vòng 14. Đây là lượt đấu mang tính chất bản lề có thể giúp NHM hình dung rõ hơn CLB có khả năng vô địch và xuống hạng ở mùa giải năm nay.

1. HAGL bứt tốc

Liên tục đứng cuối BXH trong giai đoạn đầu mùa nhưng HAGL giờ đây đã ở một tâm thế rất khác. Hai chiến thắng liên tiếp trước Thanh Hóa và TP.HCM cùng với việc giành 8 điểm sau 4 vòng gần nhất giúp đội bóng Phố Núi vươn lên vị trí an toàn. Dưới bàn tay của HLV Vũ Tiến Thành cùng sự góp mặt của các tân binh, đội bóng nhà bầu Đức như lột xác hoàn toàn.

Vòng 14 V-League: HAGL bứt tốc;

HAGL sẽ có cơ hội tiếp tục thăng tiến trên BXH sau vòng 14. Ảnh: VPF.

Tiếp đón đội bóng đang xếp cuối BXH Khánh Hòa sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục thăng tiến. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm, HAGL có thể sẽ bứt tốc lên nhóm giữa nếu các đội bóng đang xếp trên không có kết quả tốt.

2. Kiatisuk 'rơi tự do'

Sau giai đoạn thăng hoa, có vẻ như 'tuần trăng mật' của HLV Kiatisuk Senamuang với CLB CAHN đã kết thúc. Lúc này, Zico Thái đang 'rơi tự do' với 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường cùng nhà ĐKVĐ. Đại diện ngành công an có 2 thất bại trước Viettel tại V-League và Cúp Quốc gia, trước đó là trận hòa may mắn khi đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dù đã có 3 điểm trước Thanh Hóa ở lượt đi nhưng CAHN được dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão ở màn tái đấu. Đoàn quân HLV Velizar Popov luôn thi đấu với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết và hơn hết, họ muốn thắng để tiếp tục duy trì cuộc đua ở top đầu và trả sòng phẳng món nợ đã vay trước đó cùng đại diện ngành công an.

2. "Phim hành động" tại Hàng Đẫy

CLB Hà Nội và Nam Định hứa hẹn sẽ tạo ra một màn đọ sức đầy kịch tính tại Hàng Đẫy. Còn nhớ, ở trận lượt đi, 2 đội đã cống hiến cho khán giả một cuộc đối đầu được xem là hay nhất ở mùa giải này. Khi đó, đội bóng thủ đô đã vươn lên dẫn trước 2-1 với bàn thắng của Phạm Tuấn Hải ở phút 90+3 nhưng lại bị đối phương lội ngược dòng và giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 3-2.

Vòng 14 V-League: HAGL bứt tốc;

Nam Định giành chiến thắng nghẹt thở trước Hà Nội ở trận lượt đi. Ảnh: Vietnamnet.

Chắc chắn, trận thua cay đắng ở lượt đi sẽ thôi thúc các học trò HLV Daiki Iwamasa chiến đấu hết mình để đòi lại món nợ trong màn đối đầu tại Hàng Đẫy. NHM rất có thể sẽ tiếp tục chứng kiến một trận cầu mãn nhãn như 'Phim hành động' vào cuối tuần này.

4. Viettel thăng tiến

CLB Viettel đang dần tìm lại được công thức chiến thắng với 2 trận đấu thành công liên tiếp gần đây. Họ chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng bằng việc đánh bại CAHN tại vòng 13 và loại luôn đối thủ này tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Tân binh Pedro Henrique đang có màn ra mắt ấn tượng với 2 bàn thắng cho 'Cơn lốc đỏ' trong 2 trận gần nhất. Với niềm tin đã trở lại, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể tin tưởng và chiến thắng trước đối thủ không quá mạnh là Quảng Nam trên sân nhà.

Vòng 14 V-League: HAGL bứt tốc;

Lịch thi đấu vòng 14 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Vòng 14 V-League: HAGL bứt tốc;

BXH trước vòng 14 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Danh Nguyễn | 04:43 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục