Vòng 13 V-League: HAGL thăng hoa; CAHN gục ngã

04:48 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnVòng 13 V-League 2023/2024 chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của HAGL cùng với đó là sự gục ngã khó tin đến từ CAHN.

HAGL thăng hoa

Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ 2 liên tiếp bằng việc đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang đều kết tinh từ những tình huống tấn công sắc nét, đẹp mắt đến từ đội bóng Phố Núi. Sau giai đoạn liên tiếp xếp cuối BXH, Trần Minh Vương cùng đồng đội đang dần vươn lên một cách đầy vững vàng.

Vòng 13 V-League: HAGL thăng hoa; CAHN gục ngã - Bóng Đá

HAGL thi đấu ấn tượng với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: VPF.

Dưới bàn tay của HLV Vũ Tiến Thành, HAGL như lột xác hoàn toàn khi chơi chắc chắn trong phòng ngự và tạo ra sự khác biệt khi tấn công. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một số tân binh cũng mang lại nét tích cực cho CLB của bầu Đức. Đội bóng Phố Núi hứa hẹn còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

CAHN gục ngã

Chẳng ai có thể hình dung trận derby thủ đô là kết thúc bằng thất bại bẽ mặt của CAHN trước Viettel. Nhà ĐKVĐ gần như bế tắc và bị bắt bài hoàn toàn bởi "Cơn lốc đỏ". HLV Kiatisuk Senamuang lần đầu tiên nếm mùi cay đắng khi dẫn dắt đại diện ngành công an và dần cảm nhận áp lực với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Ở trận đấu vừa qua, Zico Thái đã hoàn toàn bị bắt bài trước những toan tính chiến thuật đến từ HLV Nguyễn Đức Thắng. Viettel thi đấu chắc chắn trong phòng ngự và phản công đầy sắc bén khiến Nguyễn Quang Hải và đồng đội phải khuất phục. Sau giai đoạn thăng hoa, CAHN bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề dưới thời Kiatisuk.

Vòng 13 V-League: HAGL thăng hoa; CAHN gục ngã - Bóng Đá

CAHN gục ngã trước Viettel. Ảnh: VPF.

ĐT Việt Nam nhận tin sét đánh

Trong màn đọ sức giữa Hà Nội và Quảng Nam, trong một tranh chấp ở cuối trận, tuyển thủ QG Phạm Tuấn Hải đã nhận pha vào bóng ác ý đến từ Nguyễn Tăng Tiến. Kết quả kiểm tra cho thấy, ngôi sao sinh năm 1998 bị lật cổ chân và không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam ở 2 trận gặp Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026. Đây thật sự là mất mát lớn với Những chiến binh Sao Vàng.

Chưa dừng lại ở đó, trong trận derby thủ đô giữa CAHN và Viettel, Bùi Hoàng Việt Anh cũng dính một vết thương ở mặt và phải khâu nhiều mũi. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng sẽ cần có thời gian để hồi phục và chưa rõ khả năng thi đấu cho ĐTQG. Rõ ràng, những tín hiệu không tốt về nhân sự đang khiến HLV Troussier thực sự đau đầu.

Ứng viên xuống hạng lộ diện

Dù may mắn có được 1 điểm trên sân Quy Nhơn của Bình Định nhưng Khánh Hòa vẫn ngậm ngùi tiếp tục xếp cuối BXH với chỉ 9 điểm sau 13 vòng đấu. Đáng buồn hơn là việc 2 đối thủ xếp ngay trên là Viettel cùng HAGL đều có được chiến thắng. Điều này khiến khoảng cách giữa đoàn quân HLV Trần Trọng Bình với vị trí thứ 13 đã là 4 điểm.

Giờ đây, đội bóng Phố Biển đang cảm nhận rõ ràng nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm nay. Với khả năng tài chính có hạng và có thời điểm nợ lương cầu thủ, Khánh Hòa được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn để vùng vẫy nhằm cán đích an toàn vào cuối mùa.

Vòng 13 V-League: HAGL thăng hoa; CAHN gục ngã - Bóng Đá

 Kết quả vòng 13 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Vòng 13 V-League: HAGL thăng hoa; CAHN gục ngã - Bóng Đá

BXH sau vòng 13 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Danh Nguyễn | 03:50 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục