Vợ thủ môn Malafeev mất mạng vì xe hơi

08:51 Chủ nhật 22/07/2012

Phái yếu đam mê xe hơi không còn là chuyện lạ. Nhất là trong giới vợ và bạn gái cầu thủ vốn quen xài tiền như nước, chuyện sưu tập vài ba mẫu xe sang không phải điều gì ghê gớm. Tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận, trình độ tay lái của họ không bao giờ sánh bằng cánh đàn ông. Thế nên chơi xe hơi cũng đồng nghĩa làm bạn với rủi ro.

Marina Malafeev và hiện trường vụ tai nạn khiến cô thiệt mạng

Hẳn chưa ai quên vụ tai nạn thương tâm của Marina, vợ thủ môn hàng đầu bóng đá Nga Vyacheslav Malafeev. Vốn là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, Marina không thiếu tiền để nuôi dưỡng niềm đam mê những chiếc xế hộp. Bi kịch ở chỗ, chính một trong những món đồ chơi đắt tiền nhất trong bộ sưu tập 4 bánh của cô đã phản chủ. Ngày 17/3/2011, Marina lái chiếc Bentley chở người bạn là ca sĩ nổi tiếng Dmitry Rybakov rời khỏi một bữa tiệc ở thành phố St.Petersburg.

Thảm kịch xảy ra khi đến đoạn đường cao tốc Primorskoye, chiếc Bentley bất ngờ mất lái đâm vào đống tuyết ven đường, sau đó va tiếp vào một cái cây trước khi bị lật nhào. Trong khi Rybakov chỉ bị thương nhẹ thì Marina tử thương tại chỗ. Malafeev lúc đó đang tập trung cùng CLB Zenit St.Petersburg đã phải tức tốc trở về lo hậu sự cho người vợ xinh đẹp nhưng xấu số. Thủ môn ĐT Nga sau đó phải mất một thời gian dài mới vượt qua được cú sốc đau buồn này.

Trường hợp của Marina là ví dụ điển hình cho những rủi ro luôn rình rập sau tay lái phái đẹp. Khác với cánh đàn ông thường chỉ gặp sự cố khi say rượu hoặc máu mê lái xe tốc độ cao, phụ nữ có thể gặp tai nạn bất kỳ lúc nào do thiếu phản xạ và độ nhanh nhạy trong xử lý tình huống. Alex Curran, vợ của tiền vệ Steven Gerrard từng đâm sầm vào cột đèn giao thông mà không hiểu tại sao, trong vụ tai nạn cách đây 3 năm. Khi đó, trong tâm trạng hoảng loạn, phu nhân của ngôi sao khoác áo Liverpool lại càng nhấn ga khiến chiếc Range Rover lao tiếp vào một chiếc ô tô khác. Kết cục là cả hai chiếc xe đều hư hỏng nặng nề. Rất may là Curran không gặp thương tích nào đáng kể. Trong bản tường trình với cảnh sát, Curran cho biết cô hoàn toàn tỉnh táo khi lái xe, và không thể giải thích tại sao lại để xảy ra tai nạn.

Chuyện lái xe của cánh phụ nữ thì kể không bao giờ hết. Chỉ biết là đằng sau thú sưu tập xe hơi đắt tiền của WAGs là những hiểm nguy luôn rình rập.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục