Vô địch Cincinnati, Federer chúc Djokovic "may mắn lần sau"

01:59 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer lần thứ bảy trong sự nghiệp đăng quang ở Cincinnati Masters sau chiến thắng hết sức thuyết phục trước Novak Djokovic.

Dù để thua Djokovic ở cả ba trận chung kết lớn gần đây nhất (trong đó có Wimbledon) nhưng không vì vậy mà Federer "lép vế" trước đàn em người Serbia khi họ gặp lại nhau ở chung kết Cincinnati Masters sáng 24/8.

Trái lại Federer với sự chủ động trong suốt trận đấu dễ dàng nắm thế trận để kết thúc cuộc so tài chỉ sau 90 phút. Chiến thắng 7-6(1), 6-3 giúp Federer nối dài kỷ lục vô địch Cincinnati lên con số bảy.

"Thật hạnh phúc khi được đứng tại đây, cầm chiếc cúp và phát biểu trong giây phút này. Cincinnati quả là một giải đấu tuyệt vời và rất đáng nhớ. Tôi đã từng vô địch nhiều lần nhưng cảm giác lần này vẫn hết sức đặc biệt." Federer hồ hởi nói.

Federer nối dài kỷ lục cá nhân ở Cincinnati Masters. Ảnh: Internet.

Trong khi đó với thất bại này Djokovic tiếp tục cho thấy sự "vô duyên" tại Cincinnati. Trong quá khứ Nole từng bốn lần vào đến chung kết nhưng chưa bao giờ có được một ván thắng. Anh thua hai lần trước Andy Murray, và đây là trận thua thứ ba trước Federer.

"Novak cũng đã trải qua một giải đấu rất hay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có chức vô địch này ở những mùa giải kế tiếp." Federer chia sẻ thêm.

Vô địch Cincinnati, Federer chắc chắn sẽ trở về vị trí số hai quen thuộc trên BXH ATP. Đây là tín hiệu vui với cá nhân "tàu tốc hành" bởi anh sẽ có một kết quả bắt thăm thuận lợi ở US Open sắp tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục