VL World Cup bảng G: Hy Lạp khẳng định sức mạnh

11:03 Thứ sáu 07/09/2012

Hy Lạp là đội được đánh giá cao nhất bảng G, dù chưa ở tầm ông lớn của làng bóng đá thế giới nhưng dù sao, sức mạnh của họ vẫn vượt trội so với Latvia.

Ở những kì World Cup hay Euro gần đây, Hy Lạp luôn là một đội bóng đầy khó chịu với bất cứ ai bởi lối chơi phòng thủ chắc chắn và những miếng phản công sắc sảo. Chắc chắn đó cũng là chìa khóa mà HLV Fernando Santos tiếp tục dùng để mở cánh cửa tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Ninis vẫn chưa thể đem đến sự mềm mại cho Hy Lạp. Ảnh: Internet.

Ít nhất trong những lần đối đầu, Latvia đã cho thấy sự thua kém của mình với đội bóng các Vị thần. Ở 6 lần gặp nhau giữa 2 đội, Hy Lạp thắng đến 3 hòa 3 và chỉ thua 1.

Đêm nay, HLV Fernando Santos vẫn có gần như đầy đủ các trụ cột từng giúp Hy Lạp vượt qua vòng bảng Euro 2012 như Samaras, Papadopoulos, Ninis và đặc biệt là Gekas. Khá đáng tiếc cho họ khi tay săn bàn chủ lực Dimitris Salpigidis không thể ra sân bởi chấn thương khá nặng.

Ở 2 cặp đấu còn lại, đội được coi là lót đường Lithuania khó thể làm nên chuyện trước ứng cử viên Slovakia dù được thi đấu trên sân nhà.  Bên cạnh đó, sẽ không bất ngờ nếu Bosnia của chân sút đang chơi cho Man City Edin Dzeko giành trọn 3 điểm trước Liechtenstein.

Đội hình dự kiến:

Lavia: Dorosevs; Klava, Ivanovs, Gorks, Rugins; Fertows; Perep, Laizans, Cauna, Kamess; Rudnews

Hy Lạp: Sifakis; Torosidis, Papastathopoulos,  Papadopoulos, Tzavellas; Mokos, Katsourains, Maniatis; Ninis, Gekas, Samaras.

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng G rạng sáng mai, 08/9:

01h15, Lithuania - Slovakia
01h30, Latvia - Hy Lạp
0h00, Liechtenstein - Bosnia
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục