VL World Cup bảng B: Chung kết sớm giữa Đan Mạch và CH Czech

10:24 Thứ bảy 08/09/2012

Việc Italia bất ngờ bị chia điểm trước Bulgaria sẽ giúp CH Czech lẫn Đan Mạch càng có thêm quyết tâm trong việc giành lấy 3 điểm trong trận đấu tối nay.

Xét về thực lực, gần như 90% tấm vé đi tiếp tại bảng B đã nằm chắc trong tay của Italia, các nhà đương kim á quân EURO 2012. Vì thế ngôi nhì bảng sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa 5 đội còn lại, trong đó CH Czech và Đan Mạch là hai ứng viên nặng ký nhất.

CH Czech hứa hẹn sẽ có một chuyến hành quân đầy khó khăn trên đất Đan Mạch. Ảnh: Internet.

Ngay trong lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng, cả hai ứng viên này đã phải đụng mặt nhau, và chắc chắn sẽ không một ai trong số họ muốn phải bị đối phương vượt mặt tới 3 điểm chi trong một vòng đấu tiên. Do đó một chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất mà hai đội bóng này đều đang hướng đến.

Xét về phong độ lẫn tương quan lực lượng vào lúc này, thì cán cân hơi đang nghiêng một chút về CH Czech, khi họ vẫn giữa được sự ổn định cần thiết trong lối chơi tại trận đấu mới đây với Ukraine, trong khi phía Đan Mạch thì lại vừa có trận thua muối mặt 1-3 trước Slovakia vào hồi giữa tháng 08 vừa qua.

Tuy nhiên với tính chất của một trận giao hữu nhằm kiểm tra lại tình phong độ các cầu thủ sau một kỳ EURO căng thẳng, kết quả của nó quả thật không thể nói lên quá nhiều điều. Đó chưa kể trận đấu vào tối nay sẽ được diễn ra trên Parken, sân nhà của Đan Mạch. Và chắc chắn đó sẽ không phải là một nơi CH Czech có thể dễ dàng đút túi 3 điểm.

Dự đoán: 1-1

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 09/09
  Đan Mạch vs CH Czech

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch: Andersen; Agger, Juelsgard, Jacobsen, Okore; Zimling, Kvist, Eriksen, Krohn-Dehli; Mikkelsen, Rommedahl.

CH Czech: Cech; Selassie, Sivok, M.Kadlec, Gebre; Hubschman, Plasil, Pilar, Jiracek, Darida; Lafata.

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng B:

Ngày 08/09
01h00
Malta 0-1 Armenia
01h45
Bulgaria 2-2 Italia

Ngày 09/09
01h45
Đan Mạch vs CH Czech

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục