VL World Cup bảng B, 01h45 ngày 07/09, Italia vs Bulgaria: Coi chừng bất ngờ

11:05 Thứ sáu 06/09/2013

Với một đội hình chắp vá, nếu không tập trung, Italia hoàn toàn có thể nhận phải trái đắng từ Bulgaria.

Trước khi bước vào loạt trận thứ 7 bảng B khu vực châu Âu lần này, HLV Prandelli đã phải rất đau đầu về mặt bố trí đội hình, khi ông sẽ mất đi không ít nhân tố quan trọng ở cả ba tuyến, trong đó có lẽ rắc rối nhất chính là hàng công.


Trong cuộc đối đầu trước Bulgaria lần này, Prandelli sẽ không có được sự phục vụ của 2 trung phong cắm hay nhất của mình vào thời điểm hiện tại, đó là Osvaldo và Balotelli (treo giò). Với việc El Shaarawy đang xuống phong độ trầm trọng trong thời gian qua, chiến lược gia 56 tuổi này đành mạo hiểm không sử dụng ngôi sao của Milan, thay vào đó là tin dùng lão tướng Gilardino trong buổi tập mới đây, và nhiều khả năng đó cũng sẽ là lựa chọn cuối cùng của ông.

Cộng với việc thiếu vắng Montolivo (tiền vệ), Barzagli (hậu vệ),... chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Azzurri, và nó thật sự rất nguy hiểm, vì nên nhớ Bulgaria cũng chẳng phải là đối thủ dễ chịu gì, khi họ từng cầm hòa Italia trong loạt trận lượt đi với tỷ số 2-2. Bên cạnh đó, hiện phong độ của thầy trò HLV Penev cũng đang rất ổn định, vì giống như Italia, họ vẫn chưa để thua một trận nào tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu lần này.

Đương nhiên vẫn còn nhiều cơ sở để Italia tin tưởng vào một kết quả trong trận đấu lần này, vì ngoài yếu tố sân nhà, Bulgaria cũng sẽ thiếu vắng 2 trụ cột rất quan trọng của mình trong trận này đó là tiền vệ Milanov (treo giò) và thủ thành Mihaylov (chấn thương).

Nếu có thể giành được chiến thắng trước Bulgaria (đang xếp thứ 2), thì tấm vé tới Brazil năm sau gần như đã nằm trong tay Italia, khi khoảng cách giữa họ với đội bóng này đã lên tới 7 điểm, trong khi vòng loại chỉ còn lại 3 loạt trận nữa sau loạt trận tối nay.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon; Abate, Bonucci, Chiellini; Antonelli; Thiago Motta, De Rossi, Pirlo; Candreva, Giaccherini; Gilardino.

Bulgaria: Stoyanov; Minev, Ivanov, Bodurov, Milanov; Dyakov, Popov, Gadzhev, Nedelev, Manolev; Tonev.

Thống kê nổi bật:

Italy thắng 5/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Italy thắng 3/10 trận gần nhất.

Bulgaria thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân khách Bulgaria thắng 3/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu bảng B khu vực châu Âu:
06/09/13
23:00

CH Czech - Armenia

07/09/13
01:00

Malta - Đan Mạch

01:45
Italia - Bulgaria
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục