VL World Cup bảng A: Người Bỉ tiếp tục sự thống trị của mình

05:38 Thứ bảy 07/09/2013

Với thắng lợi 2-0 trước Scotland, Bỉ vẫn đang chiễm trệ trên ngôi đầu bảng A.

Làm khách tại Hampden Park, nhưng trước một đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu như Scotland khi không còn cơ hội nào để giành vé đến Brazil năm sau, đoàn quân của HLV Wilmots đã chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian để áp đặt lối chơi của mình.


Tuy nhiên, cũng phải mất khá nhiều thời gian thì những đợt hãm thành liên tiếp của Bỉ mới có thể chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu, khi phải đợi đến tận phút thứ 38 đội khách mới có thể vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Defour.

Sang hiệp thứ 2, cả hai đội gần như mang toàn bộ kịch bản của hiệp một ra để áp dụng, khi Bỉ nắm hoàn toàn quyền chủ động trong suốt 45 phút thi đấu, và cũng phải đợi đến gần cuối hiệp đấu này, thì họ mới có thể khiến mảnh lưới của đội chủ nhà phải rung lên thêm một lần nữa. Mặc dù vậy, lần này người ghi bàn cho Bỉ không còn Defour, mà đó Mirallas, với một pha dứt điểm lạnh lùng bên trong vòng cấm.

Niềm vui chiến thắng của Bỉ còn được nhân đôi sau trận đấu này, vì trước đó khoảng 15 phút, họ đã nhận được thông tin không thể vui hơn từ sân Crvena Zvezda gửi về, khi cho biết Croatia đã bị cầm chân trên đất Serbia với tỷ số 1-1, qua đó giúp họ gia tăng khoảng cách lúc này với chính Croatia (xếp 2) lên thành 5 điểm. Với việc vòng loại chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc, thì thầy trò HLV Wilmots cũng chỉ cần thêm 1 điểm nữa là đã có thể giành quyền góp mặt tại Brazil năm sau.

Đội hình xuất phát:

Scotland: Marshall; Hutton, Martin, Hanley, Whittakerl; Brown, McArthur; Snodgrass, Morrison, Maloney; Rhodes

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Lombaerts, van Buyten, Vertonghen; Witsel, Dembele; de Bruyne, Fellaini, Defour; Benteke

Lịch thi đấu bảng B khu vực châu Âu:
07/09/13
00:00    

Macedonia 2-1 Wales    

01:45    
Serbia 1-1 Croatia    

02:00    
Scotland 2-0 Bỉ
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục