Vitali Klitschko cay đắng thừa nhận: "Wladimir thất bại là do tôi"

15:06 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnAnh trai của "tiến sĩ búa thép" cảm thấy có lỗi vì thất bại của Wladimir Klitschko trước Anthony Joshua.

Trong trận đấu với Anthony Joshua hồi cuối tháng 4 vừa qua, Wladimir Klitschko đã rất gần với chiến thắng sau cú đấm chính xác khiến tay đấm người Anh gục ngã ở hiệp 6. Tuy nhiên, nhà vô địch Olympic 2012 sớm đứng dậy, vùng lên mạnh mẽ ở quãng thời gian sau đó để rồi giành chiến thắng chung cuộc bằng cú K.O ở hiệp 11.

wladimir-klitschko-vitali-klitschko

Anh trai của "tiến sĩ búa thép" cảm thấy có lỗi vì thất bại của Wladimir Klitschko trước Anthony Joshua.

Sau thất bại của tiến sĩ búa thép, Vitali Klitschko thừa nhận anh cảm thấy hối tiếc vì sự chỉ đạo sai lầm với người em trai. "Thất bại của Wladimir một phần là do tôi . Khi cậu ấy gần như K.O được Joshua, tôi lại đưa ra lời khuyên sai lầm. Tôi cho rằng Joshua với khối cơ bắp khổng lồ sẽ không thể kéo dài trận đấu được bao lâu. Vì thế tôi khuyên Wladimir không nên vội vã bất cứ điều gì, tôi đã hy vọng rằng sau hiệp 7, 8, Joshua sẽ đấu chậm lại. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy đó là một sai lầm, lẽ ra nên dứt điểm trận đấu sớm hơn," anh trai Klitschko cay đắng thừa nhận.

Ngoài ra, Vitali khẳng định sẽ luôn bên cạnh Wladimir dẫu người em trai tiếp tục thi đấu hoặc nghỉ hưu. "Thành thật mà nói, Wladimir không có gì để chứng minh nữa. Tôi không thấy bất kỳ võ sĩ quyền anh nào tập hợp nhiều danh hiệu và bảo vệ tất cả chúng, thống trị hơn 10 năm như cậu ấy cả. Cậu ấy không còn gì để chứng minh nữa, nhưng bất cứ quyết định nào cậu ấy đưa ra - tôi đều ủng hộ," Vitali chia sẻ.

Về phía Wladimir, nhiều khả năng "tiến sĩ búa thép" sẽ đưa ra quyết định trở lại hoặc giã từ sự nghiệp trong vòng hai tuần tới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục