SỐC: Anthony Joshua muốn "hưởng ké" siêu kinh điển Mayweather vs McGregor

15:29 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới bày tỏ mong muốn được thi đấu undercard trong trận đấu tỷ đô (nếu xảy ra) giữa độc cô cầu bại với "gã điên" UFC.

Khả năng đại chiến trong mơ giữa Mayweather vs McGregor thành sự thật đang lớn hơn bao giờ hết sau những động thái gần đây từ phía cả hai.

anthony-joshua-joshua

 Anthony Joshua muốn là một phần lịch sử trong siêu kinh điển Mayweather vs McGregor.

Theo đó, "gã điên" UFC tuyên bố đã thông qua bản hợp đồng cho trận đấu với Mayweather trong khi "độc cô cầu bại" cũng ấp mở về nhà vô địch UFC: "Nếu tôi tái xuất trở lại, 90% khả năng đối thủ sẽ là Conor McGregor. Khi quay lại Mỹ, tôi sẽ liên lạc với Al Haymon (cố vấn của Mayweather) và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Với tư cách võ sĩ, chúng ta cần cho khán giả xem những trận đấu mà họ muốn xem. Có nhiều người hâm mộ mong muốn chúng tôi thực hiện trận đấu này."

Trước viễn cảnh diễn ra trận kinh điển Mayweather vs McGregor, Anthony Joshua đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được thi đấu undercard (những trận đấu phụ trước trận tâm điểm) trong cuộc đấu lịch sử này. "Hãy cho tôi đấu undercard," Joshua nói khi gặp Mayweather vào cuối tuần trước.

Về phần mình, Mayweather nghĩ rằng anh hoàn toàn có thể giúp cho Joshua trở nên một tay đấm toàn diện hơn, thậm chí tin rằng dưới sự chỉ bảo của mình, nhà vô địch Olympic sẽ chỉ cần 3 hiệp để hạ gục "tiến sĩ búa thép".

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục