Villas-Boas tiết lộ đội hình Chelsea cho trận gặp Birmingham

18:36 Thứ sáu 17/02/2012

Sau thất bại ề chề trước Everton ở mặt trận Premier League, Chelsea sẽ trở về Stamford Bridge để đón tiếp Birmingham cho trận đấu ở vòng 5 FA Cup.

Ngày hôm qua, Chelsea có sự trở lại của hàng loạt các trụ cột như Ramires, John Terry sau chấn thương hay bộ đôi tiền đạo vừa trở về từ CAN 2012 là Didier Drogba và Kalou. Nhưng trong số này, chỉ có Ramires là người được Villas-Boas lựa chọn cho lần tiếp Birmingham.


"John Terry đã hoàn thành tốt buổi tập của cậu ấy, nhưng tôi chưa thể quyết định cậu ấy có thể ra sân hay không, bởi tuần sau, chúng tôi phải chạm trán với Napoli," Villas-Boas cho biết.

"Kalou sẽ trở lại sân tập vào ngày mai, còn Drogba sẽ chính thức tập luyện cùng toàn đội vào thứ Bảy. Ở hàng công, tôi đang cân nhắc việc lựa chọn giữa Torres và Lukaku."

"Ashley Cole sẽ vắng mặt bởi chấn thương vào cuối tuần trước. Khả năng cậu ấy góp mặt cho trận gặp Napoli chỉ là 50% mà thôi. Rất may khi Ramires đã trở lại và sẵn sàng thi đấu."


Vào lúc này, Chelsea đang phải gặp khá nhiều sức ép trước những kết quả tệ hai gần đây. Họ đã rớt xuống thứ 5 trên BXH Premier League và đứng trước nguy cơ phải chầu rìa tại Champions League mùa giải tới. Tương lai của Villas-Boas là khá bấp bênh và ông buộc phải đưa The Blues đến những kết quả tốt ở hai đấu trường còn lại là FA Cup và Champions League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục